Xã hội

Cháy tại trường học, một học sinh tử vong

Sáng 14/4, một vụ cháy lớn xảy ra trong Trường tiểu học Phù Đổng ở phường Tân Biên, TP Biên Hòa, Đồng Nai khiến một học sinh tử vong tại chỗ…

Nạn nhân tử vong là em Đ.T.T, 12 tuổi, học sinh lớp 6 của một trường THCS trên địa bàn TP Biên Hòa. Em T là con của ông Đặng Đình Điều làm nghề bảo vệ và bà Nguyễn Thị Mai làm nghề lao công của Trường tiểu học Phù Đổng.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

Lúc 7h20 sáng cùng ngày, đám cháy bất ngờ bốc ra từ nhà tạm của nhân viên bảo vệ trường. Lúc này, bà Mai cùng con nhỏ vội chạy ra ngoài hô hoán cầu cứu, riêng cháu T đang nằm ngủ phía trong đã không kịp thoát thân. Nghe tiếng kêu cứu, ông Điều cùng lãnh đạo, giáo viên trong trường chạy tới đập tường cứu con gái. Tuy nhiên, do bên trong có nhiều mút nên ngọn lửa bốc cháy dữ dội, trùm căn nhà khiến việc tiếp cận và cứu người gặp khó khăn.

Cảnh sát PCCC Công an Đồng Nai đã điều động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Đến khoảng 8h, đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ cháy khiến em T tử vong, nhà tạm bảo vệ rộng khoảng 20m2 cháy rụi. Khi vụ cháy xảy ra, Trường tiểu học Phù Đổng đã cho sơ tán toàn bộ học sinh ra sân trường, sau đó thông báo phụ huynh đến đón các em về.

Tác giả: Ngọc Sơn

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP