Giải trí

Charlie Puth điển trai ngời ngời tắm biển Nha Trang, Hà Hồ - MONO bùng nổ nhan sắc tổng duyệt sân khấu 8Wonder

Không khí trước giờ G đại nhạc hội 8Wonder đang nóng hơn bao giờ hết.

Chưa đầy 24 giờ nữa, đại nhạc hội 8Wonder sẽ chính thức được diễn ra tại VinWonders Nha Trang. Ngay lúc này, không khí trước giờ G của sự kiện đang nóng hơn bao giờ hết. Dàn line-up đình đám Vbiz như Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, MONO đã đổ bộ tại Nha Trang.

Trong chiều ngày 21/7, các nghệ sĩ cũng đã lần lượt tổng duyệt cho các tiết mục tại đại nhạc hội. Trong buổi làm quen sân khấu, Hà Hồ gây chú ý khi diện trang phục ôm gọn body, khoe vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, "chồng quốc dân" MONO cũng lộ diện trên sân khấu tổng duyệt và gây xuýt xoa bởi visual điển trai không phải dạng vừa. Ngoài ra, các nghệ sĩ cũng có nhiều động thái trên trang cá nhân để hòa cùng bầu không khí rần rần của đại nhạc hội 8Wonder.

Trong ngày 21/7, một số nghệ sĩ đã làm quen sân khấu

Hồ Ngọc Hà check-in sau khi đáp chuyến bay đến Cam Ranh. Nữ ca sĩ bất ngờ khi nhận được món quà dễ thương từ BTC

Hà Anh Tuấn cũng đã có động thái hòa cùng không khí tưng bừng của đại nhạc hội 8Wonder

Nhân vật đặc biệt và thu hút sự chú ý nhất không ai khác là Charlie Puth. Sau khi nghỉ ngơi vì trải qua chuyến bay dài, Charlie Puth "mở bát" hoạt động tại Việt Nam bằng việc đi tắm biển. Nam ca sĩ liên tục check-in những khung cảnh xịn xò của biển Nha Trang và không giấu được sự thích thú khi được tận hưởng giây phút nghỉ dưỡng thoải mái.

Được biết, trong ngày nay (22/7), Charlie Puth sẽ có buổi tổng duyệt trước khi có buổi biểu diễn hoành tráng vào tối cùng ngày. Là ngôi sao lớn của làng nhạc thế giới, khán giả đang rất mong chờ những phần trình diễn bùng nổ của Charlie Puth trên sân khấu của 8Wonder.

Charlie Puth check-in khoảnh khắc tắm biển ở Nha Trang

Nam ca sĩ tận hưởng giây phút nghỉ dưỡng sau chuyến bay dài đến Việt Nam

Tác giả: LIÊN HOA

Nguồn tin: Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP