Cuộc sống

Chấp nhận bán đi "cái ngàn vàng" để mua iPhone 8, cô gái tuổi teen suýt hủy hoại cả cuộc đời mình

Để có được chiếc điện thoại iPhone 8 cho bằng bạn bằng bè, cô gái dại dột đã đồng ý bán trinh cho một đại gia mà không ngờ được những gì đang chờ mình trước mắt.

Theo trang Unilad, một cô gái Trung Quốc với nickname Xiao Chen đã lên mạng rao bán "lần đầu" của mình trên một diễn đàn với cái giá là 20.000 NDT (khoảng 69 triệu đồng). Được biết, cô gái này mới 17 tuổi, cái tuổi ăn chưa no, lo chưa tới.

May thay, trước khi Xiao Chen kịp nhận lời một người đàn ông nào đó, vlogger Nana của chương trình Nana Henying hay Nana Is Tough chuyên phơi bày và lên án cách cư xử sai trái của xã hội, đã đọc được đoạn đăng tải và quyết định dạy cho cô gái tuổi teen một bài học nhớ đời cho hành động dại dột của mình.

Trong vai thư ký của một "khách hàng" đại gia có nhu cầu mua trinh, Nana hẹn gặp Xiao Chen tại một quán trà để nói chuyện. Khi được hỏi tại sao lại quyết định bán đi "cái ngàn vàng" khi còn quá trẻ như vậy, cô gái hồn nhiên trả lời vì muốn mua iPhone 8 như chúng bạn nhưng không có tiền. Nghe nói một nữ sinh trong trường cũng dùng cách này để có được tiền mua iPhone 8 nên cô cũng muốn thử.

Theo lời Xiao Chen, người bạn kia chỉ cần ngủ với một người đàn ông giàu có là đã dễ dàng có được 20.000 NDT.

Vlogger Nana đã sắp xếp kịch bản để dạy cho cô gái dại dột một bài học.

Nana cố gắng lái câu chuyện sang hướng khác với mục đích khiến cô gái trẻ thấy hối hận mà rút khỏi thỏa thuận trên. Thế nhưng Xiao Chen vẫn khăng khăng muốn làm bằng được với suy nghĩ ngây thơ "chẳng phải cứ nằm xuống đó một lúc là có được thứ mình muốn hay sao".

Đến nước này Nana đành phải đưa cho Xiao Chen 500 NDT coi như đặt cọc. Hai người trao đổi địa điểm và thời gian diễn ra cuộc "mua bán" nhưng cô gái tuổi teen có nằm mơ cũng không thể ngờ những gì sẽ chờ đợi mình phía trước.

Chương trình lên đến cao trào khi Xiao Chen bước vào phòng khách sạn với một người đàn ông to béo mặc áo đỏ. Khi ngồi xuống giường cùng với vị đại gia ảo, cô gái được ông ta đưa cho chiếc iPhone mới cứng để làm tin.

Trong khi Xiao Chen đang thích thú với chiếc điện thoại mới thì người đàn ông này đứng dậy đi vào nhà tắm và quay trở ra cùng với 3 người nữa trong tình trạng bán khỏa thân. Một trong số ba người đó thậm chí còn mang theo cả máy quay và nói muốn cùng cô "vui vẻ". Đến lúc này có lẽ cô gái vật chất đã nhận ra tất cả không còn là một trò đùa nữa.

Cô gái bước vào phòng cùng người đàn ông to béo đóng vai đại gia.

Bị 4 người đàn ông lực lưỡng bao vây, Xiao Chen sợ hãi định tháo chạy ra khỏi căn phòng thì bị hai người họ túm lại và ghì chặt xuống giường. Mặc cho cô gái hoảng loạn giãy giụa mong thoát thân, người đàn ông còn lại hả hê đứng cạnh quay phim. Trong tình cảnh này, chắc hẳn Xiao Chen đã biết điều gì sẽ chờ đợi mình tiếp theo. Cô có thể đã bị cưỡng bức tập thể và quay phim lại để tống tiền hoặc tung lên mạng. Vậy nhưng trước khi bước chân vào phòng khách sạn, cô không hề nghĩ đến tình huống xấu này.

Nếu gặp phải người đàn ông khác có lẽ cuộc đời của Xiao Chen đã bị hủy hoại nhưng may thay đúng lúc này vlogger Nana đã từ nhà tắm bước ra và yêu cầu những người đàn ông này dừng lại.

Hai người đàn ông bán khỏa thân ghì chặt Xiao Chen xuống giường để người còn lại quay phim.

Cô gái trẻ hoảng loạn lúc này mới nhận thức được mình đang đối mặt với chuyện gì.

Cô lớn tiếng quát Xiao Chen: "Giờ cô đã biết sợ hay chưa? Chỉ vì chiếc iPhone mà bất chấp tất cả liệu có đáng không?". Sau khi ra lệnh cho những người đàn ông kia ra khỏi phòng, Nana đã dành cho Xiao Chen một bài "thuyết giảng" để cô gái trẻ nhận ra những sai lầm của mình.

Sau khi đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đặt câu hỏi về độ xác thực của chương trình cũng như nhân vật xuất hiện trong đó nhưng đa số đều đồng ý rằng qua chương trình, nữ vlogger Nana đã lột tả được những vấn đề, những mặt trái đang tồn tại trong xã hội Trung Quốc hiện đại.

Theo Unilad

Tác giả: Đan Vy

Nguồn tin: Theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP