Thế giới

Chàng trai 22 tuổi “thân tàn ma dại” vì bị bạn gái bạo hành, dội nước sôi lên người

Alex Skeel, ở Vương quốc Anh, đã được cảnh sát cứu thoát sau khi bị bạn gái bạo hành liên tục trong 3 năm.

Alex Skeel, 22 tuổi, cho biết mình là nạn nhân nam giới của bạo hành, bị người yêu đánh thừa sống thiếu chết. Skeel trải qua quãng thời gian dài chịu đánh đập bởi cô gái sống cùng là Jordan Worth, theo Mirror.

Skeel và Worth thuở còn mặn nồng. Ảnh: South Beds News Agency.

Sự tra tấn đã để lại hậu quả nghiêm trọng khiến Skeel bị bệnh não úng thủy, nguyên nhân là do sự tích tụ chất lỏng bên trong hộp sọ. Worth đã đánh bạn trai bằng những đồ vật như dao và búa nhưng không cho phép anh đến bệnh viện để điều trị. Cô gái này thậm chí đổ nước sôi lên tay Alex và bắt anh quấn vết bỏng của mình bằng màng bọc thực phẩm khiến tay của anh bị bỏng cấp độ 2 và 3.

Ngoài ra, Worth cũng nhiều lần bỏ đói Skeel. Skeel bị tách biệt khỏi gia đình và bạn bè, thậm chí chỉ ra ngoài với bộ quần áo nào được Worth cho phép.

Được biết Skeel và Worth gặp nhau năm 2012, khi cùng theo học nghệ thuật tại đại học ở Bedford (Anh), cả hai khi ấy 16 tuổi. Skell bị bạo hành từ khá sớm. Mọi việc chỉ chấm dứt nhờ một người hàng xóm nghe thấy tiếng xô xát và gọi cảnh sát.

Skeel mới đây tiết lộ lúc anh được cứu, nhân viên y tế cho biết nếu tình trạng này kéo dài thêm vài ngày, anh sẽ tử vong. "Bệnh viện bảo lúc ấy tôi chỉ còn cách cái chết 10 ngày", anh nói.

Skeel bị bạn gái bạo hành dã man.

Từ khi được giải cứu, anh đã phải trải qua nhiều ca phẫu thuật đầu và tay. Anh lên tiếng vì muốn khuyến khích những người đàn ông bị người yêu bạo hành khác dám đấu tranh.

Khi trở về với cha mẹ ở Bedford, Skeel có cân nặng chưa đến 45 kg với nhiều vết thương hở bị nhiễm trùng. Skeel cũng cho biết Jordan đã đâm vào tay anh làm đứt gân còn cổ tay anh cũng bị cắt.

Để ngăn không cho Skeel tiết lộ việc bạo hành, Worth bắt bạn trai cùng đi đến trường hàng ngày và tiếp tục đánh Skeel trên ôtô. Sau khi được giải cứu, Skeel đã tiến hành một số cuộc phẫu thuật não, đầu và tay.

Nạn nhân khẳng định anh ta công khai vụ việc để khuyến khích những người đàn ông khác bị bạo hành đứng lên đấu tranh.

Khi mọi việc được phơi bày, Worth thú nhận đã hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần của bạn trai trước khi bị Tòa án Luton Crown kết án 7 năm 6 tháng tù vào đầu năm 2018.

Tác giả: Thu Hằng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP