Kinh tế

Chân dung nữ đại gia 9X tài giỏi với đời tư kín tiếng, từng trò chuyện với cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump

Người ta chỉ biết cô nàng là một phụ nữ khá thời thượng với gout ăn mặc lịch sự, sang trọng.

Coco Trần (tên thật Trần Thu Hiền, con gái đại gia Thuyết “buôn vua”) là một doanh nhân có tiếng trên thương trường. Cô nàng từng theo học tại trường Đại học Buckingham (Anh) và lấy bằng cử nhân Luật năm 2011.

Sau đó, cô nàng có 2 năm làm việc tại Hong Leong Bank Việt Nam với vị trí chuyên viên chăm sóc khách hàng ưu tiên.

Tháng 10/2013, cô gái 9X chuyển sang làm việc cho Mayer Brown JSM – một công ty tư vấn luật có lịch sử lâu đời của Mỹ.

Tháng 8/2014, Coco Trần bắt đầu làm việc trong hệ thống của Empire Group với vị trí Giám đốc đầu tư và phát triển kinh doanh. Chỉ 1 tháng sau, cô trở thành đồng sáng lập và là Phó tổng giám đốc một dự án trọng điểm của tập đoàn.

Tháng 7/2015, Coco Trần tiếp tục là người đồng sáng lập một dự án lớn khác của tập đoàn. Tại đây, cô nàng còn đảm nhiệm vị trí giám đốc chiến lược. Sau đó cô được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị của tập đoàn.

Trong hơn 1 năm, đội ngũ nhân sự dưới sự dẫn dắt của cô nàng cùng các cộng sự đã phát triển từ 670 nhân sự lên tới con số 1.600 người. Tuy nhiên, cô đã phải rời khỏi vị trí này vào tháng 6/2018.

Coco Trần còn tham gia và là người có sức ảnh hưởng ở rất nhiều hoạt động. Điển hình nhất là sự kiện The Global Gift Gala năm 2017 – một chương trình được tổ chức ở Tây Ban Nha vinh danh các cá nhân, tổ chức đóng góp to lớn cho hoạt động thiện nguyện.

Nữ đại gia đã có mặt và ủng hộ Quỹ bằng các cam kết tài trợ, tổ chức bán đấu giá một căn hộ cao cấp, một kỳ nghỉ siêu sang tại Resort 5 sao để quyên góp trực tiếp cho quỹ. Cô cũng có bài phát biểu ấn tượng và gặp mặt nhiều người nổi tiếng.

Coco Trần còn có mặt ở rất nhiều sự kiện khác và tiếp xúc với những người nổi tiếng, trong đó có cả cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Cô gái này luôn được đánh giá là rất tài giỏi trong cách giao tiếp và thuyết phục đối phương.

Về đời tư, Coco Trần hầu như rất hiếm khi tiết lộ. Người ta chỉ biết cô nàng là một phụ nữ khá thời thượng với gout ăn mặc lịch sự, sang trọng. Cô nàng thường trang điểm mắt rất đậm như để tạo điểm nhấn và sự sắc sảo.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP