Thể thao

CĐV Nam Định tiết lộ thông tin bất ngờ vụ nghi bị 'yểm bùa' sân Thiên Trường

Là người chứng kiến gần như toàn bộ vụ việc trên sân Thiên Trường chiều 11/7, anh Lương Trọng Thành, thành viên Hội CĐV bóng đá Nam Định đã tiết lộ những thông tin về vụ việc gây xôn xao dư luận mới đây.


Như Tin tức thể thao đã cập nhật, chiều qua 11/7 CLB Quảng Nam có buổi tập làm quen sân Thiên Trường chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà Nam Định diễn ra vào chiều nay 12/7 trong khuôn khổ vòng 9 V.League.

Tại buổi tập này đã xảy ra một sự việc hết sức hy hữu. Cụ thể, nhóm cổ động viên bóng đá Nam Định cho rằng HLV thủ môn của CLB Quảng Nam hành động lạ đó là rải bột trắng và chôn một chai nước màu hồng ở hai đầu cầu môn.

Cho rằng hành động bất minh này có thể tổn hại tới sức khỏe của các cầu thủ đội nhà, nhóm CĐV này đã to tiếng với cầu thủ và HLV Quảng Nam ngay sau đó. Là người chứng kiến vụ việc trên sân Thiên Trường chiều 11/7, anh Lương Trọng Thành, thành viên Hội CĐV bóng đá Nam Định chia sẻ trên trang Zing.vn.

"Khi chúng tôi đang dọn dẹp sân bóng trước buổi tập, các thành viên đội Quảng Nam ở đó chưa có động thái gì. Tới khi một nhân viên chăm sóc cỏ phát hiện và báo cho tôi về trường hợp một thành viên BHL Quảng Nam cầm những viên bột gạo hay gì đó vón cục rải ra khu vực vòng cấm địa, lúc ấy tôi tới đó chụp ảnh lại và tìm gặp cán bộ này để hỏi chuyện.

Lúc ấy tôi rất lo vì không xác định được thứ bột đó là hóa chất hay một cái gì đó tâm linh. Tôi bảo mọi người xúc phần đất dính thứ đó ra khỏi sân, còn mình thì đi nhặt những hạt màu hồng rồi bỏ vào chai vì lo nó có thể làm ảnh hưởng tới mặt sân và xa hơn là sức khỏe cầu thủ.

Ai biết được khi trời mưa, những thứ hóa chất đó phản ứng hóa học và làm ảnh hưởng tới cầu thủ? Năm ngoái cũng ở trận gặp Quảng Nam, 1 nữ CĐV đã không may tử vong nên nhiều CĐV khá nhạy cảm sau sự việc này".

Những vật dụng được HLV thủ môn Quảng Nam chôn xuống sân Thiên Trường

"Tôi cùng một số anh em liền tới gặp HLV thủ môn Quảng Nam để hỏi rõ sự việc và giải thích cho chúng tôi. Đã ai kịp làm gì đâu, nhưng anh ta cố tình bỏ chạy với thái độ rất thờ ơ. Nếu anh ta đứng lại giải thích với chúng tôi đó là hành động cầu an lành hay tâm linh thì chưa chắc đám đông đã bức xúc đến thế", CĐV Nam Định chia sẻ với trang Zing.

Về vấn đề này, trang Toquoc đã liên hệ với ông Nguyễn Húp, Chủ tịch CLB Quảng Nam, để trao đổi và được ông này giải thích. "Bùa gì mấy thứ đó đâu mà. Có cúng sân thì cũng chỉ là cúng về mặt tâm linh, cầu cho đội thi đấu tốt chứ có vấn đề gì đâu. Đội bóng nào cũng vậy mà nhưng người ta lại cứ nói quá lên. Chúng tôi cũng để chờ sáng nay ban tổ chức họp với hai đội cho ổn thỏa.

Còn bản thân tôi nghĩ trăm năm trước người ta có thể nói chuyện bùa ngải này kia, chứ giờ thời đại khoa học công nghệ kỷ nguyên 4.0 rồi mà. Nhưng thôi, đó là chuyện của CĐV. Chỉ có điều hôm qua họ kéo đến sân đông thế nhưng không có xô xát đáng tiếc nào gây nguy hiểm, thương tích cho đội khách là may lắm rồi".

Hiện tại Nam Định đang đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ vẻn vẹn 6 điểm sau 8 vòng đấu, trong khi đó Quảng Nam FC đứng ngay trên với 1 điểm nhiều hơn. Do đó trận đấu trên sân Thiên Trường chiều nay dự kiến sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Bước vào vòng đấu thứ 9 chiều nay, cả DNH Nam Định và Quảng Nam đều có được đội hình mạnh nhất và quyết tâm hướng tới một chiến thắng để thực hiện mục tiêu của mình.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP