Thể thao

Cầu thủ Việt Nam và Thái Lan xô xát; sân Mỹ Đình rơi vào cảnh chưa từng thấy trong lịch sử

Chưa bao giờ, cuộc đấu giữa hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên sân Mỹ Đình lại diễn ra bầu không khí như vậy.

Tình huống xô xát xảy ra ở phút 38 khi Worachit đá vào chân Văn Trường (số 26) dù tiền đạo tuyển Việt Nam đã ngã xuống. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội lập tức đứng dậy và dùng tay đẩy mạnh đối phương đế đáp trả. Điều này khiến hai đội lao vào nhau lời qua tiếng lại.

Trung vệ Quế Ngọc Hải (số 3) phản ứng gay gắt trước pha xấu chơi từ phía tuyển Thái Lan. Anh liên tục hướng lao tới phía Worachit (số 16) khiến các cầu thủ khác của Thái Lan phải ngăn lại.

Thậm chí Quế Ngọc Hải còn lời qua tiếng lại với HLV Ishii Matasada bên phía Thái Lan.

Cuối cùng sau ít phút vãn hồi tình hình, trọng tài chính rút thẻ vàng cảnh cáo cả Worachit và Văn Trường.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tối nay (10/9) trong khuôn khổ giải giao hữu do VFF tổ chức diễn ra tương đối hấp dẫn với 3 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 (Thái Lan dẫn 2-1).

Tuy nhiên ảnh hưởng của bão Yagi và mưa lụt tại miền Bắc khiến lượng khán giả đến sân Mỹ Đình rất ít. Đây là lần đầu tiên kể từ khi sân Mỹ Đình khánh thành vào năm 2003, cuộc đấu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra với những khán đài trống vắng đến vậy.

Khu vực khán đài A cũng có rất ít khán giả. Trước đó, trận đấu giữa Nga và Thái Lan ở giải đấu này đã phải hủy do điều kiện thời tiết không đảm bảo.

Tác giả: Dy Khoa

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP