Thể thao

Cầu thủ Hải Phòng bóp cổ tiền vệ CLB Hà Nội

Sau khi bị phạm lỗi, Nguyễn Thành Đồng của đội Hải Phòng đuổi theo bóp cổ Nguyễn Tuấn Anh của CLB Hà Nội ở trận đấu thuộc giải giao hữu tứ hùng tối 10/6.

Tình huống xảy ra ở phút 90+5, khi CLB Hải Phòng và Hà Nội đang hòa nhau 2-2. Trong pha dẫn bóng phản công ở tốc độ cao, Nguyễn Thành Đồng bị Nguyễn Tuấn Anh cố ý dùng chân tác động từ phía sau nên bị ngã.

Không đợi trọng tài rút thẻ phạt, Thành Đồng lập tức đuổi theo đòi ăn thua với Tuấn Anh. Anh lấy tay bóp cổ người đàn em bên CLB Hà Nội và buông lời cảnh cáo trước khi được đồng đội và ban huấn luyện can ngăn. Cầu thủ trẻ Tuấn Anh sau tình huống đó đã tranh thủ nằm sân lăn lộn.

Tiền vệ Thành Đồng (số 45) bóp cổ và đẩy ngã Tuấn Anh ngay trước mặt ban huấn luyện 2 CLB. Ảnh: Ngọc Lê.

Hành vi này khiến cả Thành Đồng và Tuấn Anh đều phải nhận thẻ vàng. Sau trận, hai cầu thủ này cũng đã bắt tay nhau cùng bỏ qua.

Tuy chỉ là giải giao hữu trước khi V.League 2022 trở lại, các đội tham dự gồm Hà Nội, HAGL, Viettel và chủ nhà Hải Phòng đều thi đấu với quyết tâm cao. Ở ngày thi đấu cuối, CLB Hải Phòng buộc phải giành 3 điểm mới hy vọng giữ lại Cúp vô địch trên sân Lạch Tray, nhưng đội khách Hà Nội chỉ cần hòa là đăng quang.

Tuy nhiên Hải Phòng không thể ghi thêm bàn thắng và chấp nhận hòa 2-2. 2 bàn của CLB Hà Nội được ghi bởi Vladimir Siladi và Vũ Minh Tuấn. Rimario Gordon và Châu Ngọc Quang ghi 2 bàn còn lại cho chủ nhà Hải Phòng.

Kết quả này chỉ giúp đội bóng thành phố cảng giành ngôi á quân. CLB Hà Nội là đội vô địch với 7 điểm, HAGL giành hạng ba với 3 điểm còn Viettel đứng cuối với 1 điểm.

Tác giả: Ngọc Lê

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP