Cộng đồng mạng

Cậu bé bất ngờ nổi tiếng, lên báo nước ngoài vì để kiểu tóc giống nhà lãnh đạo Kim Jong-un

Cậu bé 9 tuổi bất ngờ nổi tiếng, lên báo nước ngoài và nhiều người xin chụp ảnh, phỏng vấn sau khi cắt kiểu tóc giống nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Những ngày qua, người dân Hà Nội thích thú kéo đến cắt miễn phí kiểu tóc giống Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un.

Trong rất nhiều người đến salon này, cậu bé Tô Gia Huy được chú ý hơn cả bởi sở hữu khuôn mặt có nhiều nét giống nhà lãnh đạo Triều Tiên. Không những vậy, biểu cảm và thần thái sau khi cắt tóc của Gia Huy càng khiến nhiều người trầm trồ. Ngay sau đó, cậu bé này trở thành tâm điểm được cộng đồng mạng tìm kiếm thông tin. Được biết, Tô Gia Huy, 9 tuổi, hiện sống cùng gia đình ở phố Mai Hắc Đế, Hà Nội.

Gia Huy chụp ảnh sau khi cắt tóc giống nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ảnh: tiin.vn

Cậu bé này không chỉ gây chú ý với cư dân mạng trong nước mà ngay cả những hàng truyền thông lớn của các quốc gia trên thế giới cũng tới hỏi thăm, xin phỏng vấn, đặc biệt phải kể đến CNN, Reuters, các đài thuộc Nhật Bản, Hàn Quốc,…

Việc bất ngờ nổi tiếng này khiến nhiều bạn bè, người thân và cả những người xa lạ muốn chụp ảnh kỉ niệm với Huy, khiến cậu bé ngại ngùng, mong được trở về cuộc sống thoải mái như trước.

Nhiều người chụp ảnh cùng cậu bé. Ảnh: Soha

Anh Tô Thanh Tân (bố của Gia Huy, một nhiếp ảnh gia tại Hà Nội) chia sẻ, gương mặt Huy vốn đã hao hao ông Kim Jong-un, nhưng sau khi tắt kiểu tóc của nhà lãnh đạo Triều Tiên thì cậu bé trông như phiên bản nhỏ vậy.

Gia Huy chụp ảnh bên tấm pano có hình ông Kim Jong Un. Ảnh: Soha

Anh cũng cho biết vì không muốn cuộc sống của con bị xáo trộn, ảnh hưởng đến việc học nên anh từ chối việc đến quay, phỏng vấn tại nhà riêng. Anh và gia đình chỉ mong đây là một câu chuyện thú vị, một kỷ niệm đáng nhớ của con, góp phần truyền tải thông điệp người dân Việt mong đợi, chào đón sự kiện hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP