Pháp luật

Cặp vợ chồng tử vong trong căn nhà khóa trái

Người thân phá cửa thì phát hiện bà Trường chết trong tư thế nằm úp trên giường, cơ thể có nhiều vết thương, chồng bà Trường tử vong dưới nền nhà, tay cầm dao nhọn.

Sáng 28/2, lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Bắc Giang để điều tra, làm rõ nguyên nhân đôi vợ chồng tử vong tại nhà riêng vào tối 27/2.

Công an bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo điều tra, khoảng 20h ngày 27/2, anh Hoàng Văn Hà (SN 1989, trú tại thôn Biển Giữa, xã Biển Động) là cháu của bà Hoàng Thị Trường (SN 1965, trú cùng thôn) không liên lạc được với bà Trường nên đến nhà tìm.

Khi đến nơi, anh Hà phát hiện ngôi nhà khóa trái, gọi không ai thưa. Nghi có chuyện chẳng lành, anh Hà cùng một số người thân phá khóa cửa. Khi vào nhà, mọi người thấy bà Trường đã tử vong nằm úp trên giường, cơ thể có nhiều vết thương. Ông Trần Văn Quang (SN 1964, chồng của bà Trường) chết dưới nền nhà, tay cầm một con dao nhọn, bên cạnh có vỏ chai thuốc.

Đêm 27/2, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Công an huyện Lục Ngạn và các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc.

Lãnh đạo Công an huyện Lục Ngạn cho biết thêm, vợ chồng ông Quang và bà Trường có mâu thuẫn về tình cảm, chuẩn bị ly hôn và có sự tranh chấp nhà cửa.

Tác giả: VĂN CHƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP