Thế giới

Cặp đôi Indonesia kết hôn cạnh thi thể bố cô dâu

Một cặp đôi Indonesia đã tổ chức hôn lễ trước sự chứng kiến của gia đình hai bên, trong đó có cả thi thể của người cha vừa khuất của cô dâu.

Cuối tháng 11 vừa rồi, truyền thông Indonesia đưa tin, đám cưới đặc biệt của chị Tarisa và anh Edi đã diễn ra tại nhà cô dâu ở Kolaka Regency, phía đông nam Sulawesi vào ngày 26/11.

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy cặp đôi Indonesia làm các nghi lễ cưới ngay cạnh thi thể của bố cô dâu được quấn trong tấm vải liệm màu trắng.

Sau khi hoàn thành buổi lễ, cả gia đình bật khóc

Thi thể bố cô dâu được quấn trong tấm vải liệm màu trắng ngay trong lễ cưới của con gái.

Bà Herlina, dì của cô dâu, cho biết: “Đúng vậy, thật tội nghiệp, Tarisa và Edi đã kết hôn bên cạnh thi thể của người cha đã khuất của cô dâu”.

Cha của cô Tarisa là ông H. Rusli, người có tiền sử tăng huyết áp và bệnh thận, đang bận rộn chuẩn bị đám cưới cho con gái thì đột ngột qua đời một ngày trước hôn lễ.

Một người hàng xóm tên Erlina, cho biết ông Rusli đã ngã gục ngay trong khi chuẩn bị đám cưới cho con gái. “Ông ấy có tiền sử tăng huyết áp và bệnh thận”, người này cho biết.

Bà Herlina cho biết đám cưới được tổ chức bên cạnh thi hài của người cha theo yêu cầu của gia đình cô dâu vì ông Rusli rất mong muốn chứng kiến con gái lấy chồng.

“Khi còn sống, người cha muốn chứng kiến con gái mình kết hôn”, bà nói và cho biết thêm rằng ông cũng bận rộn chuẩn bị đám cưới cho đến khi qua đời đột ngột.

Truyền thông Indonesia đưa tin ngay sau đám cưới, thi hài người cha được chôn cất tại nghĩa trang gần đó.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP