Nhà đẹp

Cách chọn nhà chung cư mang lại tài lộc cho người tuổi Mão

Những người tuổi Mão đang có ý định mua chung cư cho gia đình mình nên tham khảo bài viết này, để có thể chọn căn đẹp, hướng tốt, mang lại tài lộc cho gia chủ.

Cách chọn căn chung cư mang lại tài lộc cho người tuổi Mão

Ngày nay các căn hộ chung cư đang trở nên khá phổ biến trong các đô thị hiện đại. So với nhà mặt đất thì vấn đề phong thủy áp dụng trong nhà chung cư có những nguyên tắc riêng. Chính vì vậy những lưu ý về mặt phong thủy khi chọn mua nhà chung cư sẽ có nhiều cái khác biệt.

Quan niệm phong thủy cho rằng, hướng căn hộ chung cư dù ở bất cứ tầng nào cũng phải tính theo hướng cửa ra vào thì mới phù hợp với nguyên lý “khai môn lập hướng” trong phong thủy. Thuật phong thủy cũng khẳng định rằng, bạn đi vào từ đâu thì đó sẽ là hướng chính của ngôi nhà. Ngôi nhà chỉ có thể ở, sinh hoạt khi có cửa ra vào. Chính vì vậy đây mới là hướng chính của ngôi nhà. Còn hướng ban công không quyết định căn hộ đó có phù hợp với chủ nhà hay không.

Đối với ban công cần tránh chọn những căn hộ mà cửa chính đối diện thẳng với cửa ban công vì nó sẽ làm cho năng lượng không đọng lại được trong nhà. Cửa ban công bảo đảm thông thoáng, đón được nhiều ánh sáng tự nhiên có như vậy mới tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Cách chọn căn chung cư mang lại tài lộc cho người tuổi Mão (Ảnh minh họa)

Bạn cũng nên tránh những căn hộ đối diện trực tiếp với cửa thang máy hoặc cầu thang. Hãy chọn một căn hộ nằm bên ngoài khu vực công cộng, nhiều người đi lại để đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư trong cuộc sống.

Bản chất của hướng nhà chính là nơi nạp khí cho ngôi nhà. Khí trong phong thủy được tạo thành bởi sự vận động và tương tác của con người với căn nhà, chứ không phải những yếu tố về nắng hay gió tự nhiên. Vì vậy, hướng của căn hộ dù ở bất cứ tầng nào cũng phải tính theo hướng cửa ra vào thì mới phù hợp phong thủy. Quan điểm mua nhà chung cư dựa vào hướng ban công hay cửa sổ hoàn toàn sai lầm.

Người tuổi Mão sinh vào năm: 1951 – Tân Mão; 1963 – Quý Mão; 1975 – Ất Mão; 1987 – Đinh Mão; 1999 – Kỷ Mão… Trong phong thủy mua nhà, để chọn được hướng nhà hợp tuổi Mão thì người ta dựa vào phong thủy bát trạch để chọn lựa như sau:

Cách chọn căn chung cư mang lại tài lộc cho người tuổi Tân Mão

Tuổi Tân Mão là những người sinh năm 1951 và thuộc cung mệnh Tốn Mộc trong phong thủy bát trạch. Do đó bạn có thể lựa chọn chọn mua nhà hướng Bắc để đón tài lộc, hướng Nam để cải thiện sức khỏe, hướng Đông đón niềm vui hạnh phúc hoặc hướng Đông để đón nhiều điều may mắn cho gia đình.

Nhưng bạn đừng bao giờ mua nhà hướng Đông Bắc, vì hướng đó sẽ làm gia đình bạn suốt ngày mất tiền của và hay mắc bệnh. Bạn cũng chớ mua nhà vào hướng Tây Nam vì sẽ khiến hạnh phúc gia đình dễ đổ vỡ, hướng Tây dễ dính tai ương kiện tụng, hướng Tây Bắc sẽ làm bạn luôn gặp thất bại.

Cách chọn căn chung cư mang lại tài lộc cho người tuổi Quý Mão

Tuổi Quý Mão là những người sinh năm 1963 và theo phong thủy bát trạch thì cung mệnh thuộc Khảm Thủy, vì thế bạn nên chọn mua nhà hướng Đông Nam để rước tài lộc cho mình hoặc mua nhà hướng Đông để gia đình luôn khỏe mạnh, hướng Nam cho gia đình luôn ấm êm và hạnh phúc hoặc hướng Bắc để đón nhận sức mạnh tinh thần, những điều may mắn trong công việc, trong sự nghiệp.

Ngoài ra bạn cần tránh mua những căn hộ có hướng Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc hoặc Tây nếu không muốn gia đình bạn luôn ốm đau, bệnh tật, tiền mất, tật mang, hạnh phúc gia đình bị đổ vỡ.

Cách chọn căn chung cư mang lại tài lộc cho người tuổi Ất Mão

Tuổi Ất Mão là những người sinh năm 1975 thuộc cung mệnh Đoài Kim, do đó bạn chỉ nên mua những căn hộ chung cư hướng Tây Bắc để gia đình luôn phát tài lộc, hướng Tây Nam để gia đình luôn mạnh khỏe, hướng Đông Bắc để gia đình luôn hạnh phúc hay hướng Tây để bạn luôn thành công trong công việc và sự nghiệp.

Bạn đừng bao giờ nhòm ngó đến những căn hộ có hướng Đông, Đông Nam, Nam và Bắc để tránh tiền mất mà tật lại mang ,vì các hướng đó đều mang những điều không tốt ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Cách chọn căn chung cư mang lại tài lộc cho người tuổi Đinh Mão

Tuổi Đinh Mão là những người sinh năm 1987 thuộc cung mệnh Tốn Mộc, vì thế bạn nên mua những căn hộ hướng Bắc thì công danh luôn thành đạt, hướng nam để không bao giờ ốm đau, hướng Đông để gia đình luôn yên vui và hướng Đông Nam để luôn gặp điều may trong cuộc sống.

Bạn đừng phí tiền mua những căn hộ hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc hoặc Đông Bắc, kể cả nó rẻ như cho không đi nữa. Vì nếu chọn những căn như thế, cuộc sống của bạn dễ bị gặp những tai ương không lường trước được, có thể làm bạn phá sản, gặp tai nạn, gặp bệnh hiểm nghèo…

Cách chọn căn chung cư mang lại tài lộc cho người tuổi Kỷ Mão

Tuổi Kỷ Mão là những người sinh năm 1999 thuộc cung mệnh Đoài Kim giống người tuổi Ất Mão (1975) vì để bạn cũng nên mua nhà hướng tốt giống chủ nhà này và cũng cần tránh chọn hướng xấu còn lại giống người sinh năm 1975.

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP