Đẹp

Cách chăm sóc đôi chân trong mùa hanh khô

Nếu muốn sở hữu vẻ đẹp toàn diện, ngoài việc chăm sóc da mặt, các bạn gái cũng cần quan tâm tới đôi chân của mình, nhất là vào mùa hanh khô.

Vào mùa hanh khô, đôi chân của bạn thường bị mốc, da khô, rất thiếu thẩm mỹ. Áp dụng những cách chăm sóc đôi chân đơn giản dưới đây để giúp bạn có đôi chân đẹp, mịn màng.

Chăm sóc đôi chân trong mùa hanh khô để giúp chân mịn màng. (Ảnh minh họa)

Đi chân trần để chăm sóc đôi chân trong mùa hanh khô

Nghe có vẻ lạ lùng và khiến nhiều bạn gái e dè khi thử làm việc này trong những ngày đông rét buốt. Tuy nhiên thi thoảng bạn hãy cho đôi chân cơ hội được tiếp đất một cách tự nhiên, việc này rất tốt cho đôi chân của bạn.

Dùng dầu dừa để chăm sóc đôi chân

Dầu dừa giúp dưỡng ẩm đôi chân mềm mại. Dầu dừa có thể coi như một loại kem dưỡng ẩm tốt nhất, giúp bạn sở hữu đôi châm mềm mại. Dầu dừa giúp dưỡng ẩm da từ sâu bên trong giúp da chân bạn được dưỡng ẩm tránh nứt nẻ vào mùa khô.

Giũa móng chân giúp chăm sóc đôi chân trong mùa hanh khô

Việc giũa móng chân thẳng và gọn gàng là rất quan trọng, bạn nên cắt giũa móng ngắn để tránh bị vướng vào mũi giày hay làm rách tất. Bạn cũng nên giũa móng chân cẩn thận, đừng để móng bị sắc và gồ ghề.

Massage cho đôi chân

Một trong những cách chăm sóc đôi chân tuyệt vời nhất đó là massage. Hãy nhờ nửa kia của mình massage nhẹ nhàng đôi bàn chân hoặc tự bạn có thể làm việc đó bằng cách dùng ngón tay cái và khớp đốt ngón tay tác động lên lòng bàn chân mình. Đôi chân bạn sẽ thấy vô cùng dễ chịu.

Tác giả bài viết: Phương Vũ (T/h)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP