Thể thao

Các đội bóng nào bước vào cuộc đua trụ hạng V.League 2023?

Kết thúc giai đoạn một V.League, các đội từ hạng 9 đến 14 sẽ phải bước vào cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn sau.

Công an Hà Nội vừa xuất sắc đánh bại Thanh Hoá 4-1. Đây là trận thua đầu tiên của đội bóng xứ Thanh sau 10 trận bất bại ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Dù thua trận nhưng đội bóng Bắc miền Trung vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 22 điểm.

Còn với Câu lạc bộ Công an Hà Nội, chiến thắng ở vòng 11 giúp họ tạm leo lên vị trí thứ hai với 21 điểm. Với những gì đã thể hiện, đội bóng tân binh đang cho thấy họ là một trong những ứng viên vô địch tiềm năng tại V.League mùa này.

Công an Hà Nội đang cho thấy sức mạnh dù là tân binh V.League 2023.

Các vị trí còn lại trong top 8 – đồng nghĩa có cơ hội tranh vô địch giai đoạn 2 – gồm: Hà Nội FC, Hà Tĩnh, Viettel FC, Hải Phòng FC, Bình Định và Nam Định.

Hoàng Anh Gia Lai, Sông Lam Nghệ An và Khánh Hòa lần lượt xếp thứ 9, 10 và 11. Còn 3 vị trí cuối bảng lần lượt thuộc về Bình Dương, Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh và SHB Đà Nẵng.

Kết thúc giai đoạn một, các đội từ hạng 9 đến 14 sẽ phải bước vào cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn sau.

Khép lại 11 vòng đấu tại V.League 2023 cho thấy tất cả các đội bóng đều đã nếm mùi thất bại. Tuy nhiên, chiều ngược lại vẫn còn hai đội chưa biết thắng ở mùa bóng năm nay là Bình Dương và Đà Nẵng.

Kết thúc vòng 11, giải đấu cũng sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho tuyển quốc gia và U23 tập trung trong ngày FIFA Days.

Dự kiến, V.League 2023 sẽ trở lại với các trận đấu ở vòng 12 vào ngày 23/6. Trong đó, tâm điểm sẽ là trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai - Thành phố Hồ Chí Minh, Nam Định gặp Thanh Hóa và Công an Hà Nội đối đầu Hà Tĩnh.

Bảng xếp hạng V.League 2023 sau 11 vòng đấu.

Tác giả: Quy Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP