Kinh tế

Các đại gia Việt chiều con như thế nào?

Sở hữu khối tài sản đồ sộ, nhiều đại gia Việt sẵn sàng chi tiền để đáp ứng sở thích cũng như phục vụ nhu cầu phát triển của các con.

Dù công việc bận rộn nhưng Cường Đô La vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình. " Đại gia phố núi" thường xuyên đăng tải hình ảnh bên các con.

Ngay từ khi mới chào đời, ái nữ nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã được bố mẹ yêu chiều, sắm sửa cho rất nhiều đồ sang, xịn.

Phòng riêng dành cho bé Suchin được sắm rất nhiều đồ chơi với tông màu nữ tính, đáng yêu.

Vợ chồng đại gia phố núi còn mạnh tay tậu khu vui chơi mơ ước ngay tại nhà cho con gái nhỏ.

Khu vui chơi tại gia của Suchi không thiếu bất cứ thứ gì, từ gấu bông tới đồ hàng, cầu trượt, thậm chí cả phòng xem phim...

Phòng riêng của Subeo cũng rất rộng, có đầy đủ các thiết bị phục vụ học tập cũng như nhu cầu sở thích cá nhân.

Đại gia Đức An cũng nổi tiếng là người chiều con gái. Anh cho biết mất một tháng lên ý tưởng, giám sát thực hiện phòng riêng cho Bồ Câu để kịp hoàn thiện trước ngày sinh nhật con gái.

Không gian riêng của bé Bồ Câu rộng 50 m2, được bố trí nội thất màu hồng - trắng lấy cảm hứng từ nhân vật unicorn.

Đại gia Đức An sử dụng toàn bộ gỗ thật thay vì gỗ công nghiệp để lát sàn, làm cửa, ốp trần cho phòng con gái. Tổng chi phí cải tạo phòng cho bé Bồ Câu ước tính khoảng 200 triệu đồng.

"Nữ đại gia Quận 7" Đoàn Di Băng từng tuyên bố sẵn sàng mua bất cứ thứ gì con thích để "không vì một cái túi mà đánh mất giá trị".

Trong một clip chia sẻ trên mạng xã hội, Di Băng tâm sự về sở thích mua sắm sưu tầm đồ chơi có hình pony của con gái Yuki và thẻ bài của con gái lớn Hana. Có thẻ bài lên tới cả trăm triệu nhưng Di Băng vẫn chiều hết.

Thậm chí, nữ đại gia quận 7 từng tậu xế hộp 1,5 tỷ, độ nội thất 300 triệu theo sở thích của các bé phục vụ mục đích đưa các con đi siêu thị. Nguồn ảnh: FBNV

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP