Giải trí

Ca sĩ Quang Lê bất ngờ tuyên bố 'đi lấy vợ'

Quang Lê được biết đến là giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc Bolero được đông đảo công chúng mến mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Quang Lê vừa chia sẻ dòng trạng thái khiến người hâm mộ vừa vui mừng vừa băn khoăn.

Theo đó, nam ca sĩ viết: "Những người tôi yêu thương lần lượt đi lấy chồng! Tôi đi lấy vợ đây! Không nói nhiều nữa!".

Dòng trạng thái gây chú ý của Quang Lê.

Dòng trạng thái của Quang Lê nhận được khá nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều khán giả bày tỏ sẽ rất vui mừng nếu nam danh ca lên xe hoa. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đoán rằng có lẽ đây là một câu đùa vui của Quang Lê nên để lại những bình luận trêu ghẹo anh.

Quang Lê sinh năm 1979 được biết đến là giọng ca nổi tiếng của dòng nhạc Bolero. Ở tuổi tứ tuần, nam ca sĩ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và sở hữu khối tài sản kếch xù với biệt thự, xe sang, đồ hiệu đắt đỏ. Thế nhưng, Quang Lê lại vướng nhiều ồn ào đời tư. Thường xuyên chụp hình bên nhiều cô gái xinh đẹp, nam ca sĩ phủ nhận bản thân đa tình và cho biết anh không có nhiều người yêu như mọi người tưởng tượng. Quang Lê tiết lộ chỉ mới yêu 5 người, trong đó, mối tình với Thanh Bi tốn nhiều “giấy mực” của báo chí nhất.

Quang Lê và Hà Thanh Xuân.

Cách đây không lâu, trong chương trình Chuyện ngại nói, Quang Lê cho biết đã lấy vợ vào năm 22 tuổi. Tuy nhiên vì nhiều nguyên nhân như khoảng cách địa lý, tình cảm chưa sâu..., cả hai đi đến quyết định chia tay. Hiện tại, Quang Lê có tin đồn tình cảm với ca sĩ Hà Thanh Xuân. Cả hai thường xuyên gặp gỡ và có nhiều cử chỉ, lời nói tình cảm.

Tác giả: Quốc Tiệp (theo Saostar, Dân Việt)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP