Giải trí

Ca sĩ Mạnh Quỳnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên hai cậu con trai

Trên trang cá nhân của mình, Mạnh Quỳnh thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong cuộc sống thường ngày nhưng hiếm khi tiết lộ về gia đình.

Mới đây, ca sĩ Mạnh Quỳnh đăng tải hình ảnh bên hai cậu con trai kháu khỉnh nhân Ngày của Cha. Anh viết: “Mến chúc các ông bố ngày chủ nhật đầy yêu thương, ấm áp bên cạnh những người thân yêu. Happy Father’s Day”.

Mạnh Quỳnh đăng tải hình ảnh bên hai cậu con trai kháu khỉnh.

Nhiều khán giả trầm trồ và gửi lời chúc hạnh phúc tới gia đình nhỏ của nam ca sĩ. Thời gian này, Mạnh Quỳnh vẫn đang ở Mỹ. Tuy nhiên, sau một thời gian “tự cách ly” tại nhà, anh đã bắt đầu nhận show và đi hát trở lại.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Mạnh Quỳnh thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong cuộc sống thường ngày nhưng hiếm khi tiết lộ về gia đình.

Mạnh Quỳnh là ca sĩ hải ngoại được rất nhiều khán giả yêu mến bởi lối hát truyền cảm, chân tình trong những ca khúc trữ tình quê hương như Nhẫn cỏ trao em, Tình nghèo có nhau, Vòng nhẫn cưới, Vợ tôi,…

Ngoài ra, anh còn ghi dấu ấn của mình qua thể loại tân cổ giao duyên ngọt ngào song ca cùng nữ ca sĩ Phi Nhung trên sân khấu Paris by night. Năm 2016, Mạnh Quỳnh trở thành giám khảo chương trình Solo cùng Bolero, đứng chung sân khấu quê nhà cùng “người tình tin đồn” Phi Nhung khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Trên thực tế nam ca sĩ đã có cưới vợ và có một gia đình vô cùng hạnh phúc.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh kết hôn năm 2004, bà xã của anh tên Cẩm Diệu, cô là người Việt, sang Mỹ từ nhỏ. Vì chơi với Phi Nhung nên cô mới đi nghe Mạnh Quỳnh hát. Theo lời Mạnh Quỳnh anh và vợ phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu.

Ca sĩ Mạnh Quỳnh bên vợ con.

Bà xã Mạnh Quỳnh hiện đang hoạt động trong lĩnh vực phân tích tài chính và rất hiếm khi xuất hiện công khai bên chồng. Hiện, cả hai đã có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh và một cuộc sống bình yên tại Mỹ. Do vợ anh lớn lên tại Mỹ, nên tính cách giữa hai vợ chồng rất trái ngược. Trong khi Mạnh Quỳnh vẫn giữ lề lối của người Việt Nam, thì bà xã nam ca sĩ lại có cách sống rất phóng khoáng và rất “Tây”. Kể từ khi lấy nhau đến nay, trong mắt Mạnh Quỳnh, vợ anh là một người phụ nữ rất hiền lành, ít nói và thấu hiểu cho công việc của chồng.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP