Giải trí

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ tiết lộ lý do gương mặt biến dạng ở độ tuổi U50

Kasim Hoàng Vũ vừa cập nhật loạt ảnh mới. Hàng trăm khán giả bình luận rằng ngoại hình Kasim Hoàng Vũ khác lạ, gương mặt biến dạng đến khó tin.

Kasim Hoàng Vũ từng nổi đình nổi đám sau chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2004, nam ca sĩ được nhiều người biết tới qua các bài hit như: Tôi Là Ai Em Là Ai, Đôi Mắt Pleiku, Vì Yêu... Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang thăng hoa, Kasim Hoàng Vũ bất ngờ "biến mất" khỏi showbiz Việt một cách bí ẩn. Anh sang Mỹ và hoạt động ca hát của anh chủ yếu diễn ra ở các sân khấu hải ngoại.

Được biết, Kasim Hoàng Vũ đã định cư tại Mỹ, hoạt động ở sân khấu hải ngoại, ít chia sẻ hình ảnh và đặc biệt kín tiếng về đời sống riêng tư. Chỉ biết rằng anh đã kết hôn và có 2 con trai với người vợ Việt Kiều. Con lớn của anh khi đó đã 9 tuổi.

Mới đây, Kasim xuất hiện với gương mặt khác lạ. Chính vì vậy, cư dân mạng cho rằng anh đã can thiệp thẩm mỹ để các nét trên gương mặt mềm mại hơn.

Kasim Hoàng Vũ khác lạ với ngoại hình hiện tại

Giọng ca "Vì yêu", Kasim Hoàng Vũ cho biết, vừa phải trải qua biến cố phẫu thuật hàm và cổ. Nam ca sĩ viết: “Tui bệnh nên phải mổ ở xương hàm và ở cổ. Đang trong thời gian hồi phục nên mặt tui khác và tóc thì cắt ngắn đi nên nhìn lạ. Vậy nghen, đừng ai hỏi nhiều và vô nhắn tin hoài, tui mệt vì hỏi dai nhách mà có giúp được tui gì đâu. Yêu quý tui thì comment chúc tui khoẻ sớm là được rồi. Xin đa tạ nghen!"

Theo Kasim Hoàng Vũ, bác sĩ dặn anh nghỉ ngơi khoảng 5, 6 tháng để phần xương và cơ hàm hồi phục hoàn toàn. Anh chia sẻ, nhờ ăn ít, mặt và thân hình anh gầy đi nhiều, nhờ vậy trông trẻ đẹp hơn.

Hiện tại, Kasim Hoàng Vũ có cuộc sống khá giả ở Mỹ. Anh sở hữu nhiều bất động sản, cũng có studio để sáng tác âm nhạc. Vợ anh là chủ tiệm nail ở Mỹ.

Nam ca sĩ Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng, lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật với mẹ là ca sĩ Bích Phương - ca sĩ nhạc rock nổi tiếng thập niên 1980 - 1990 tại miền Trung.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP