Xã hội

BV Trưng Vương khẳng định Ban giám đốc không ai liên quan vụ bé 8 tuổi nghi bị bạo hành

Sau thông tin chưa được kiểm chứng rằng PGĐ BV Trưng Vương là ông nội của bé 8 tuổi tử vong nghi bị bạo hành được chia sẻ, nhiều người đã vào fanpage BV này để bày tỏ bức xúc.

Ngày 23/12, Công an Q. Bình Thạnh (TP.HCM) đã ra quyết định bắt khẩn cấp nghi can V.N.Q.Tr. - mẹ kế của bé V.A vừa tử vong. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu được một số vật chứng nghi dùng để đánh đập cháu A..

Ngoài ra, mặc dù gia đình cho biết cháu tử vong do bị sặc sữa, thế nhưng qua khám nghiệm tử thi lại phát hiện nhiều vết bầm tím nặng do hành hung.

Bé V.A. được mọi người thắp nên tưởng niệm.

Trước sự việc trên, mọi người đều tỏ ra bức xúc, đồng thời cũng đặt nghi vấn bố và người thân trong gia đình đã ở đâu trong suốt quá trình con gái bị đánh đập dã man.

Đến ngày 27/12, thông tin chưa được kiểm chứng rằng ông nội của bé V.A. là Phó giám đốc BV Trưng Vương được lan truyền rộng rãi trên MXH. Nhanh chóng, nhiều cư dân mạng đã vào fanpage của BV Trưng Vương để lại nhận xét, bày tỏ bức xúc và đánh giá 1 sao.

Dân mạng tràn vào fanpage BV Trưng Vương để bày tỏ bức xúc

Liên hệ với BV Trưng Vương, đại diện BV cho biết đã Ban giám đốc đã sớm nắm thông tin, thế nhưng không nghĩ sự việc lại lan truyền và ảnh hưởng lớn đến uy tín như vậy.

"Đến tối thông tin tràn lan trên mạng và không biết tự đâu ra. Chúng tôi xin khẳng định cả 3 Phó giám đốc của bệnh viện đều còn tuổi đời rất trẻ và chưa có con để kết hôn.

Một bác sĩ hiện tại con con đang đi học. Một bác sĩ khác thì chỉ mới hơn 40 tuổi, làm sao có con 36 tuổi đã kết hôn? Còn một vị khác thì hiện tại đang có 3 đứa con còn rất nhỏ. Mọi thông tin chúng tôi đều công khai trên trang web bệnh viện nên mọi người đều có thể xem qua" - chị Hồ Thị Hoà (Phó trưởng phòng Công tác Xã hội BV Trưng Vương) khẳng định.

Trước đó, tối ngày 27/12, trên fanpage của Bệnh viện Trưng Vương cũng đã đăng tải thông báo khẳng định những thông tin lan truyền trên mạng xã hội là không chính xác.

"Ban Giám đốc Bệnh viện Trưng Vương khẳng định: Trong Ban Giám đốc đương nhiệm không có ai liên quan đến việc bạo hành cháu bé 8 tuổi đang lan truyền trên mạng xã hội. Trân trọng".

Tác giả: Huy Hậu

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP