Thế giới

Bôi ớt vào bao cao su của bạn trai vì phát hiện ngoại tình, cô gái còn cưới luôn bố anh ta làm chồng

Cô gái này đã có cách trả thù gã bạn trai trăng hoa khiến nhiều người kính ngạc.

Cô Augustah Hubble từng trải qua một mối tình nhiều đau thương khi phát hiện bạn trai ngoại tình với bạn thân mình và nhiều cô gái khác. Vì quá tức giận, Augustah đã nghĩ ra cách trả thù khiến bạn trai vô cùng đau đớn và khổ sở.

Cô Augustah, hiện 29 tuổi, là chủ sở hữu một công ty sản xuất socola, từng yêu một người bạn trai giấu tên từ năm 2014. Khi đó, cô Augustah mới 21 tuổi còn người đàn ông kia 30 tuổi. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài được 2 năm khi Augustah phát hiện ra bí mật động trời của bạn trai.

Augustah nhớ lại: "Ban đầu, mọi thứ như một giấc mơ, anh ấy là một quý ông hoàn hảo. Anh ấy mua hoa và quà tặng tôi hàng tuần, nỗ lực để tôi đồng ý trở thành bạn gái anh ấy. Anh ấy thực sự tốt với tôi và tôi rất nhanh chóng đã yêu anh ấy".

Cô Augustah

Sau đó, trong một lần đang đi cùng xe với bạn trai, cô Augustah vô tình phát hiện trong xe của anh ta cất giấu rất nhiều bao cao su: "Tôi nghi ngờ anh ta lừa dối tôi khi tìm thấy nhiều bao cao su trong xe. Chúng tôi không sử dụng bao cao su vì tôi đang uống thuốc. Tôi đã hỏi và anh ta nói rằng đã mua số bao cao su này từ trước khi chúng ta gặp nhau nhưng quên chưa vứt đi. Anh ta nói rằng sau này sẽ bỏ chúng đi".

Trước lời bào chữa của bạn trai, cô Augustah không hoàn toàn tin tưởng, vẫn bán tín bán nghi nên tối hôm đó, cô nhân lúc bạn trai không để ý, mở điện thoại của anh ta lên để kiểm tra. Quả thực, linh cảm của cô Augustah đã đúng. Người bạn trai của cô đang ngoại tình với nhiều cô gái khác nhau, trong số đó còn có bạn thân của cô. Họ thường xuyên nhắn tin cho nhau, trao đổi địa điểm gặp gỡ để làm "chuyện ấy".

Cô Augustah vô cùng sốc và tức giận khi phát hiện ra chuyện này nhưng không vội vạch trần bạn trai. Ngày hôm sau, Augustah đang ăn sáng và sực nhớ ra rằng mình thích ăn cay. Vì vậy, cô đã lên một kế hoạch trả thù không thể ngờ.

Augustah đã bôi dầu ớt và những chiếc bao cao su của bạn trai. Đúng như dự đoán của cô, ngày hôm sau, bạn trai trở về nhà và ôm "của quý" trong đau đớn. Anh ta nói dối rằng mình bị kích ứng khi sử dụng sữa tắm ở phòng tập thể dục nhưng Augustah biết rõ ràng bạn trai mình không bao giờ tắm ở đó. Augustah giả vờ tỏ ý muốn giúp đỡ bạn trai, đưa cho anh ta một ít đá để chườm. Người bạn trai không ngờ rằng Augustah cũng bỏ dầu ớt vào đá và khi nó tan ra, nó khiến anh ta càng thêm đau đớn, la hét ầm ĩ.

Cô Augustah và người chồng hiện tại

Augustah vô cùng thỏa mãn trước sự trả thù của mình và sau đó, cô đã quyết định chia tay gã bạn trai bội bạc, trăng hoa. Chuyện này cũng để lại cho Augustah một vết thương lòng lớn. Tuy nhiên, cô không vì thế mà khép lòng mình lại. Sau một thời gian, Augustah đã có bạn trai mới nhưng danh tính người này mới càng bất ngờ. Bạn trai mới của Augustah lại chính là bố của gã bạn trai cũ.

Cô Augustah cho biết cô và người đàn ông này đến với nhau một cách tình cờ, thực sự yêu thương nhau chứ không liên quan gì đến người bạn trai cũ. Không lâu sau đó, họ đã kết hôn và vừa mới kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Cô Augustah hào hứng chia sẻ: "Tôi đã kết hôn với bố của anh ta. Chúng tôi vừa mới kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Tôi chỉ muốn hét to với người yêu cũ của mình, giờ là con trai riêng của tôi rằng: Nhờ có anh ta, tôi đã gặp được tình yêu của đời mình. Tất cả những chuyện này đã xảy ra cách đây 8 năm và bây giờ tôi đã là một người hoàn toàn khác. Tôi đã trưởng thành và học cách đi trên con đường mà ai cũng phải trải qua".

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP