Xã hội

Bộ đội Biên Phòng Nghệ An ký kết chương trình phối hợp các Sở, ban ngành

Sáng nay (26/4), Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Nghệ An tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình phối hợp giữa Bộ chỉ huy BĐBP với các sở, ban ngành giai đoạn 2012 – 2015 và ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2016 – 2020.

Sau 3 năm ký kết chương trình phối hợp, Bộ chỉ huy BĐBP và các Sở, ngành đã chỉ đạo triển khai thực hiện thắng lợi các chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong việc huy động sức mạnh quần chúng nhân dân xây dựng và bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo của Tổ quốc. Tuy nhiên quá trình thực hiện chương trình phối hợp vẫn còn những hạn chế, một số nội dung chương trình còn dàn trải, kết quả thực hiện chưa rõ nét...
images1280153 20160426 BIEN PHONG TOAN CANH
Toàn cảnh hội nghị.

Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác phối hợp giai đoạn 2016 – 2020, Bộ chỉ huy BĐBP và các Sở, ngành đã trao đổi các nội dung chương trình phối hợp. Tiếp tục thực hiện các chương trình hành động, tuyên truyền, vận động nhân dân các dân tộc khu vực biên giới thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các chủ trương của địa phương về phát triển kinh tế - xã hội. Góp phần xây dựng và bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới, vùng biển của tỉnh trong tình hình mới.

Tác giả bài viết: Trần Lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP