Giải trí

Biệt thự của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị người lạ bắn vỡ kính

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt, nên mọi động thái của anh luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Sáng hôm qua (24/9), trên trang cá nhân facebook của mình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc khi kính trong căn biệt thự của anh bị ai đó bắn vỡ.

Giong ca Say tình viết: "Do nhà Hưng cây xanh rất nhiều nên chim kéo về cũng không ít, lâu lâu cũng xuất hiện những chú chim lạ và cả sóc nữa. Có lẽ ai đó đã dùng súng hơi, đạn bi để bắn chim…".

Vị trí tấm kính bị trúng đạn. (Ảnh: FBNV).

Dưới phần bình luận của bài viết, nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng cho nam ca sĩ và người nhà, bởi nếu viên đạn đi lạc không phải trúng kính mà là trúng người thì rất nguy hiểm.

Liên quan đến sự việc trên, tối cùng ngày ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết đã nhận được điện thoại của cơ quan chức năng. “Công an gọi điện thoại nói giữ nguyên tấm kính và viên đạn kia!

Mai họ xuống khảo sát và đo đạc đường bay và hướng của viên đạn từ đâu tới!”, nam ca sĩ chia sẻ.

Viên đạn bắn trúng kính nhà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: FBNV).

Hiện vụ việc này của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng là một ca sĩ hát nhạc trữ tình không chỉ nổi tiếng ở trong nước mà còn ở cả hải ngoại. Anh đã ghi dấu ấn qua một loạt nhạc phẩm như Lâu đài tình ái, Nửa vầng trăng, Xin lỗi tình yêu, Khóc cho người đi…

Nam ca sĩ hiện sinh sống trong căn biệt thự trị giá khoảng 60 tỷ đồng ở quận 10, Tp.HCM. Nơi đây được nhiều khán giả, người hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng biết đến bởi anh thường tổ chức gặp gỡ họ vào những dịp đặc biệt.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP