Giáo dục

Bị xung quanh xúi giục, nữ sinh đánh nhau xem "ai thắng, ai thua"

Chiều tối 14/3, Ban Giám hiệu trường THCS Nguyễn Chí Diểu (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, nhà trường vừa phối hợp làm rõ vụ 2 nữ sinh đánh nhau giữa đường phố.

Theo đó, 2 nữ sinh đánh nhau là Phạm Trần G.T. (lớp 7/5) và Lê Cát B.Q. (lớp 9/5). Sự việc xảy ra vào lúc 15h30' chiều 13/3 tại đường phố thuộc khu quy hoạch Bàu Vá (phường Phường Đúc, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Ban Giám hiệu trường THCS Nguyễn Chí Diểu cho biết, trước đó, em T. và Q. do xích mích, nói xấu nhau trên mạng xã hội. Sau đó, T. và Q. đã có trao đổi qua tin nhắn và làm hòa với nhau.

Tuy nhiên 2 em này vẫn hẹn gặp mặt vào chiều Chủ nhật 13/3, mục đích gặp nhau là để làm hòa. Nhưng khi đến địa điểm hẹn, do các bạn nữ xung quanh xúi giục thử đánh nhau xem "ai thắng, ai thua" nên T. và Q. đã xông vào đánh nhau.

Hai nữ sinh lớp 7 và lớp 9 xông vào đánh nhau giữa đường phố do các bạn xung quanh xúi giục (Ảnh: Chụp màn hình clip).

Các bạn nữ đứng xem đã quay clip lại và tung lên mạng xã hội. Qua nội dung đoạn clip dài gần 2 phút cho thấy, nhiều bạn nữ đã cổ vũ, kích động, từ đó cả 2 em T. và Q. lao vào giật tóc, túm áo rồi vật nhau ra giữa đường.

Thay vì gặp nhau làm hòa, 2 nữ sinh này lại xông vào đánh nhau (Ảnh: Cắt từ clip).

Chiều 14/3, nhà trường đã mời 2 học sinh trên lên trình bày vụ việc, viết bản kiểm điểm, xác định việc làm sai trái, nhận khuyết điểm và hứa không tái phạm.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng mời phụ huynh lên làm việc để phối hợp giáo dục học sinh và cam kết quản lý con tốt hơn trong thời gian ở nhà.

Tác giả: Đại Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP