Cuộc sống

Bí mật sợ bại lộ nhưng 99% đàn ông đều thích mê mỗi khi về giường cùng vợ, tiếc rằng không phải chị em nào cũng biết

Dù miệng không bao giờ nói ra nhưng trong lòng đàn ông luôn ấp ủ 1 điều, khi về giường, thi thoảng chàng sẽ được đối tác đổi vai cho mình.

Trong chuyện ấy, dù đàn ông được đánh giá rằng dễ nhập cuộc hơn phụ nữ nhưng không phải vì thế mà họ không có đòi hỏi và mong mỏi riêng. Nhất là với người phụ nữ mình yêu thật lòng thì khi cùng ân ái, chàng sẽ luôn mong đợi ở nàng những cảm xúc ngọt ngào, bùng nổ nhất.

Thi thoảng được phép "lười"

Khi về giường, đàn ông thường được khoác trọng trách là người cầm dây cương, làm chủ cuộc vui. Anh ấy sẽ là người "châm lửa" cho cuộc yêu bùng cháy, từ khâu dạo đầu tới khi cuộc vui khép lại. Tuy nhiên, cứ đứng mãi ở 1 vị trí sẽ khiến đàn ông cảm thấy nhàm chán, thậm chí chàng sẽ không còn hứng thú với chuyện ấy bởi dù kỹ năng có tuyệt đỉnh tới đâu thì không phải lúc nào chàng cũng nghĩ ra cách mới để điều khiển cho cuộc yêu không bị nhàm chán.

Ảnh minh họa

Do vậy, dù miệng không bao giờ nói ra nhưng trong lòng đàn ông luôn ấp ủ 1 điều, khi về giường, thi thoảng chàng sẽ được đối tác đổi vai cho mình được phép "lười" một chút. Chàng sẽ là người được "tận hưởng", trao dây cương cho vợ cầm.

Sự hoán vị, đổi vai như thế sẽ giúp đổi gió cuộc yêu, chàng từ vị trí của người "thợ săn" thành "con mồi" cho vợ rượt đuổi. Cảm giác ấy khiến chàng thấy thú vị, giống như được xả hơi lấy lại sức cho những cuộc yêu sau.

Thích được thấy vợ "nửa kín nửa hở"

Khi kết hôn, đàn ông luôn muốn tìm cho mình 1 người phụ nữ đứng đắn, chuẩn mực và chỉn chu để giúp anh ấy lo toan, xếp đặt cuộc sống. Vậy nhưng về giường lại khác, sự chỉn chu và đứng đắn quá sẽ khiến cuộc sống chăn gối của vợ chồng trở thành khô khan, thiếu hụt cảm xúc.

Không ít đàn ông chia sẻ rằng, sau cánh cửa phòng ngủ, họ thích được ngắm vợ trong trạng thái nửa kín nửa hở chẳng hạn thấy cô ấy e ấp trong chiếc áo sơ mi của chồng, để lộ cặp chân thon gọn trắng nõn sẽ khiến thị giác của chàng bị kích thích, hưng phấn vì thế được đẩy lên tột độ. Nhờ đó mà chàng nhập cuộc với cảm xúc dâng trào hơn, cuộc yêu theo đấy sẽ thăng hoa tột đỉnh.

Cùng vợ trải nghiệm những tư thế mới

Bản tính của đàn ông vốn là thích khám phá và chinh phục, chuyện chăn gối cũng không ngoại lệ. Nếu cứ làm chuyện ấy theo lối mòn, các chàng sẽ vô cùng nhanh chán. Chính vì vậy, theo chia sẻ của các chuyên gia tâm lý phòng the, khi về giường, đàn ông luôn thích được cùng nửa kia trải nghiệm những tư thế yêu mới để tìm kiếm và khám phá những cảm xúc phòng the bất tận.

Dù tư thế ấy ban đầu chưa giúp mang tới sự thành công tuyệt đối cho cuộc yêu nhưng chàng vẫn muốn thử vì điều ấy giống như 2 người cùng nhau thổi một làn gió mới vào cho cuộc ân ái của vợ chồng. Cứ như thế, đôi bên dần tìm được những điểm tương đồng cũng như những tư thế mang lại nhiều cảm xúc. Từ đó chuyện yêu không bao giờ bị nhàm chán đối với cả 2 người chứ không chỉ với riêng phái mạnh.

Nhập cuộc bằng nụ hôn cuồng nhiệt từ vợ

Theo khảo sát của các chuyên gia tâm lý phòng the, hầu hết đàn ông đều thích được đối tác chủ động kéo mình vào cuộc yêu bằng nụ hôn thật nồng cháy và cuồng nhiệt. Điều ấy khiến các chàng cảm nhận được khát khao của đối phương cũng như chàng thấy mình thật sự có sức hấp dẫn với đối tác.

Ôn lại vị "tình một đêm"

Ảnh minh họa

Sự mới lạ chính là yếu tố tiên quyết quan trọng để phá tan cảm giác nhàm chán trong đời sống phòng the giữa hai vợ chồng. Đôi khi bởi đối phương đã hiểu quá rõ về nhau sẽ khiến cả hai không còn tìm thấy sức hút của người bên cạnh. Thi thoảng vợ chồng hãy rủ nhau đi trốn để tìm lại cảm giác của buổi đầu mới yêu.

Thậm chí 2 người có thể vờ như đang hẹn hò, cùng tạo 1 không gian lãng mạn, bạn mặc sexy một chút, có thể chuyển ra khách sạn ngủ để thay đổi không khí, thêm nến và hoa… cho cuộc yêu giống như tình một đêm. Tất cả những điều ấy sẽ giúp cho cảm xúc chăn gối vợ chồng thêm phần hưng phấn với nhiều cung bậc cảm xúc vượt mức mong đợi.

Tác giả: Hải Hương

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP