Cộng đồng mạng

Bị hôn phu bỏ trước đám cưới, thiếu nữ kết hôn với chó

Cô gái trẻ người Argentina trả đũa việc bị hôn phu rũ bỏ vào phút cuối bằng việc tiếp tục cử hành hôn lễ với cún cưng.

Romina và hôn phu lúc còn mặn nồng. Ảnh: CEN

Romina Pitton đang gấp rút chuẩn bị mọi thứ cho một đám cưới hoàn hảo sẽ diễn ra ở thành phố San Lorenzon, tỉnh Santa Fe, thì hôn phu của cô bất ngờ tuyên bố chia tay.

Theo Mirror, người đàn ông này khẳng định đã bị Romia lừa dối nhưng lại không đưa ra được bằng chứng nào cụ thể nào để vạch trần sự không chung thủy của cô. Còn Romina, một nhà tâm lý học, nghi ngờ anh ta đột nhiên thấy sợ, không thoải mái với chuyện cưới xin nên thay đổi ý định.

Tuy nhiên, do tất cả mọi thứ đều đã đâu vào đấy, cô dâu Romina quyết định không để cho sự vắng mặt của chú rể làm hỏng ngày trọng đại. Thay vào đó, cô vẫn tiến hành "đám cưới một mình" với con cún cưng. Tại hôn lễ con vật được cô chủ mặc cho một chiếc váy cưới nhỏ, cùng cô trao lời thề nguyện.

Con cún cưng được mặc váy cưới điệu đà trong đám cưới với cô chủ. Ảnh: CEN

Đám cưới kỳ lạ diễn ra hôm 26/11 tại khách sạn Bingas Saurit. Romina sau đó đăng tải các bức ảnh chụp mình bên cạnh con chó săn yêu quý lên tài khoản mạng xã hội và gửi lời cảm ơn tới bạn bè với dòng trạng thái: "Cảm ơn tất cả các bạn vì đã đến chung vui trong đám cưới một mình của tôi".

Những bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, nhiều người khen Romina đã nhanh trí đảo lộn tình thế trước hành động rũ bỏ của hôn phu, thậm chí còn có khoảng thời gian vui vẻ.

Một người bạn nhận xét: "Rõ ràng bạn đã đưa ra sự lựa chọn, quyết định hay nhất đấy bạn tôi ạ. Tôi ngưỡng mộ bạn".

Tác giả bài viết: Hướng Dương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP