Thể thao

Bị đuổi khỏi sân, cầu thủ Brazil tấn công nữ trọng tài

Cầu thủ Jean Carlos gây sốc bởi 'hành động không thể chấp nhận được' khi tấn công nữ trọng tài vì bị đuổi khỏi sân.

Tình huống gây phẫn nộ diễn ra trong cuộc so tài giữa Nautico với Retro ở lượt về trận chung kết Giải vô địch bang Pernambucano, Brazil.

Phút 19, sau khi bị trọng tài Yuri Bigode rút thẻ đỏ, tiền vệ Jean Carlos dường như không giữ được bình tĩnh. Cầu thủ này với vẻ mặt 'bặm trợn' lao về phía nữ trọng tài. Trong tình huống ấy, vị nữ trọng tài lùi lại phía sau, đồng thời dùng tay đẩy vào ngực Jean Carlos.

Jean Carlos đã bị nữ trọng tài đẩy lùi.

Jean Carlos bị đồng đội và cầu thủ đối phương khống chế.

Hỗn loãn đã xảy ra, khi cầu thủ của cả hai đội và trọng tài phải lao vào khống chế cầu thủ sinh năm 1992.

“Để kiềm chế cái đầu nóng và tránh sự việc đáng tiếc xảy ra, các đồng đội đã phải khống chế Jean Carlos suốt đường hầm”, tờ SunSport miêu tả.

Trước đó, trọng tài đã phải dừng trận đấu 3 phút để tham khảo VAR rồi mới đi đến quyết định truất quyền thi đấu đối với cầu thủ của Nautico.

Việc phải chơi thiếu người khiến Nautico không thể bảo toàn được tỷ số 1-0 ở trận lượt đi. Retro đã có được bàn thắng trên chấm 11m của Pedro Vitor để quân bình tỷ số 1-1 sau 2 lượt trận.

Kết quả trên buộc 2 đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não và chung cuộc đội bóng của Jean Carlos thắng 4-2, giành chức vô địch bang Pernambucano.

Tác giả: Quy Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP