Giải trí

Bị đồn bí mật có 2-3 con, Hoa hậu Diễm Hương nói gì?

Sau khi bí mật kết hôn ở Canada, Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng về tin đồn có 2 - 3 con.

Hoa hậu Diễm Hương vừa lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ và có 2-3 con nhưng che giấu. Người đẹp cho biết cô chỉ có 1 con trai: "Tôi đã 34 tuổi và có 1 đứa con (dành cho ai hay đồn tôi 2 - 3 con mà che giấu).

Nhà tôi không giàu có, nhưng để nói nuôi cháu ngoại là dư sức. Tôi là con một nên ông bà ngoại thấy có cháu nên ham lắm, khoe không hết nên không sợ ai mà giấu cả".

Ngoài ra, người đẹp khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ: "Tôi giận chỗ là mọi người vẫn nghĩ mình nhiều tiền để phẫu thuật thẩm mỹ".

Diễm Hương và con trai.

Vừa qua, Hoa hậu Diễm Hương đã bí mật lên xe hoa lần thứ 3 ở Canada. Danh tính người chồng mới vẫn được giữ kín.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân mới, Diễm Hương trải lòng: "Chọn người thích hay thương mình thì dễ, người thương mình mà thích cả con mình cũng không khó, nhưng người thương mình, thương con mình, gia đình mình thương người đó là điều khó! Và tôi nghĩ tôi đã tìm được người như vậy tại thời điểm hiện tại".

Hoa hậu Diễm Hương kết hôn lần thứ 3 tại Canada.

Người đẹp cho biết cô tìm thấy bình yên với cuộc sống mới, dù không ít khó khăn ban đầu.

Tương lai, tôi hy vọng luôn có được sự chúc phúc và yêu thương của mọi người dành cho mình, cho con trai của tôi và cho gia đình của tôi”, Diễm Hương viết.

Diễm Hương sinh năm 1990, đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010. Người đẹp cũng từng đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và lọt Top 14. Cô cũng góp mặt tại cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ.

Người đẹp từng bí mật kết hôn với một đại gia bất động sản năm 2011 và ly hôn năm 2012. Năm 2015, cô kết hôn lần hai và có một con trai. Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Diễm Hương sang Canada định cư vào cuối tháng 10/2023.

Đối mặt với thăng trầm trong cuộc sống, chính con trai là người giúp nàng hậu hàn gắn những vết thương lòng. "Bây giờ, tôi không chỉ sống cho mình mà cho cả tương lai của con. Có thể tôi không ở biệt thự, đi siêu xe nhưng nếu thích mua nhà, xe hơi, hột xoàn hay giỏ hiệu đều có thể tự mua. Tôi tự hào về bản thân để con cũng có thể nhìn vào đó học được cách tự lập", Diễm Hương chia sẻ.

Tác giả: Lê Chi

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP