Bạn cần biết

Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An tiếp cận kỹ thuật mới trong điều trị liệt đám rối và viêm xương khớp

Nhằm cập nhật những kỹ thuật mới nhất về chấn thương chỉnh hình, vào ngày 11/11/2022 sắp tới, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An sẽ tổ chức hội thảo với chuyên đề “Tiếp cận kỹ thuật vi phẫu điều trị liệt đám rối và kỹ thuật mới trong điều trị viêm xương khớp”.

Hội thảo bao gồm các bài báo cáo chuyên sâu và thực hành mổ thị phạm trực tiếp, với sự tham gia của BSCKII. Nguyễn Cao Viễn - Phó khoa Ngoại Chấn thương Chỉnh hình - Bệnh viện Nhân dân 115. Bác sĩ Viễn là Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực vi phẫu tạo hình tại Việt Nam; nổi tiếng về các kỹ thuật như: Chuyển vạt che phủ các khuyết hổng phần mềm tất cả các vùng trên cơ thể; Chuyển thần kinh, cơ điều trị liệt; Chuyển ngón chân thành ngón tay; Chuyển ghép hạch vi phẫu điều trị phù bạch mạch sau phẫu thuật ung thư…

Tại buổi hội thảo, BSCKII. Nguyễn Cao Viễn sẽ chia sẻ về “Khung cố định ngoài Ortofix & một số vấn đề cần chú ý”, cũng như các kiến thức về “Liệt đám rối thần kinh cánh tay & các phương pháp điều trị”. Trong phần sau, BS. Viễn sẽ trực tiếp chuyển giao kỹ thuật: “Chuyển gân điều trị liệt hoàn toàn đám rối thần kinh cánh tay” và kỹ thuật “Kéo dài xương hai ổ điều trị viêm xương bằng khung cố định ngoài Oxtofix”.

Tham dự hội thảo, các khách mời sẽ có cơ hội được cập nhật những kiến thức khoa học bổ ích và mới mẻ, trao đổi chuyên môn và kinh nghiệm thực hành thực tế về các kỹ thuật cao trong lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình.

Với mong muốn cập nhật những kỹ thuật tiên tiến nhất, Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An thường xuyên tổ chức các hội thảo khoa học chuyên đề Chấn thương chỉnh hình, với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế. Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình Nghệ An luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trên hành trình chăm sóc sức khỏe nhân dân, nhằm mang lại cho người bệnh những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi đến với Bệnh viện.

Tác giả: Đậu Huyền

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP