Xã hội

Bé trai 10 tuổi rơi xuống trụ bê tông: Xe cứu thương đã đến hiện trường, cả nước thấp thỏm chờ tin em

Xe cứu thương cùng các trang bị y tế tốt nhất đã có mặt và chờ sẵn để cấp cứu. Điều quan trọng nhất lúc này là mong rằng phép màu sẽ xảy đến với bé Hạo Nam.

Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi rơi xuống trụ bê tông sâu 35m, công tác cứu hộ vẫn đang gấp rút được thực hiện với hi vọng sẽ đưa được bé trai ra ngoài sớm nhất có thể.

Tới khoảng 8h sáng 3/1, vách thép lồng đã được đóng xuống, hoàn thành công đoạn trùm bọc trụ bê tông. Sau khi việc bọc trụ bê tông hoàn thành, lực lượng chức năng sẽ tiếp tục xử lý phần cát, bùn đất bên trong giữa 2 ống để sẵn sàng tiến hành rút trụ bê tông có bé trai ở trong lên mặt đất.

Theo Tổ Quốc, lực lượng chuyên môn vẫn đang khẩn trương dùng máy khoan để thực hiện việc mềm đất đá khu vực xung quanh trụ bê tông và để giảm ma sát quanh trụ. Dự kiến sau khi trụ bê tông được đưa lên khỏi mặt đất, lực lượng chức năng sẽ tiến hành nội soi để dò tìm vị trí của em bé rồi cắt trụ, đưa bé trai ra ngoài.

Theo ghi nhận từ VTC News, lúc 9h40', xe cấp cứu của Trung tâm Y tế huyện Thanh Bình được điều tới khu vực gần hiện trường.

Trước đó, đội cứu hộ hàn ống thép xuyên đêm. Đến khoảng 3h ngày 3/1, bắt đầu đóng đoạn ống thép xuống mặt đất, bao bọc bên ngoài trụ bê tông. Đoạn ống thép làm vách có chiều dài 19m, đường kính 1,5m được nhiều thiết bị, phương tiện hỗ trợ đóng xuống mặt đất.

Hiện tại, đã gần 4 ngày trôi qua nhưng vẫn chưa thể tiếp cận được với Hạo Nam. Cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực ngày đêm để tìm kiếm bé trai này với phương châm "còn nước còn tát".

Kể từ khi vụ việc xảy ra, cha mẹ của Hạo Nam đã túc trực ở hiện trường ngày đêm, mong ngóng và hy vọng phép màu sẽ đến với con trai mình. Tại hiện trường trong sáng nay (3/1), ánh mắt đượm buồn và tràn ngập sự lo lắng của người đàn ông khiến nhiều người không khỏi xót xa. Những người có mặt xung quanh phải liên tục trấn an, động viên tinh thần anh Tấn Tài. Khắp các diễn đàn mạng xã hội, ai nấy cũng dõi theo tin tức vụ việc, cầu nguyện sự an lành đến với bé trai tội nghiệp.


Như đã đưa tin trước đó, trưa 31/12/2022, em Thái Lý Hạo Nam cùng 3 người bạn đã vào công trình trên thuộc xã Phú Lợi (huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) thì bị rơi xuống trụ bê tông rỗng ruột, được đóng xuống đất sâu khoảng 35 mét, đường kính 25cm.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP