Xã hội

Bé gái đuối nước thương tâm sau buổi đến trường chuẩn bị cho khai giảng

Sau khi đến trường chuẩn bị cho buổi khai giảng, bé gái V.M.T. (13 tuổi, tại xã Hải Xuân, huyện Hải Hậu, Nam Định) một mình ra biển và tử vong thương tâm.

Chiều 4/9, ông Mai Quang Chẩn, Phó Chủ tịch UBND xã Hải Triều (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể nữ giới bên bờ biển.

Thi thể bé gái 13 tuổi trôi dạt vào bờ biển.


Theo đó, vào khoảng hơn 12h cùng ngày, người dân phát hiện bé gái mặc áo trắng, quần đen bị sóng đánh trôi dạt vào bờ biển thuộc địa phận xã Hải Triều.

Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt tại hiện trường, tiến hành xác minh nhân thân của nạn nhân đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Qua điều tra sơ bộ, lực lượng chức năng xác định nạn nhân là bé gái V.M.T (13 tuổi, trú tại xã Hải Xuân).

"Cháu T. là học sinh lớp 8 tại xã Hải Xuân. Sáng cùng ngày, cháu vẫn đến trường để chuẩn bị cho buổi khai giảng vào ngày mai. Thế nhưng, chuyện không may đã xảy ra với cháu", Phó Chủ tịch UBND xã Hải Triều thông tin.

Theo ông Chẩn, trước khi gặp nạn, bé T. đi một mình ra biển. Thi thể cháu bé đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Tác giả: ANH TRÍ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP