Du lịch

Bắt quả tang nữ thực khách đi ăn buffet còn lấy trộm 10kg đồ ăn

Sự việc xảy ra ở Campuchia. Toàn bộ hành vi của thực khách đều bị camera giám sát của một nhà hàng ghi lại khiến người phụ nữ không thể chối cãi.

Vụ việc xảy ra tại một nhà hàng chuyên phục vụ buffet (đồ ăn tự chọn) có tên Zon Buffet BBQ & Soup ở Sangkat Boeung Salang thuộc quận Khan Toul Kork, Phnom Penh, Campuchia.

Một thực khách có tên Um Srey tới đây dùng bữa. Nhưng sau đó, người phụ nữ bị các nhân viên phát hiện lén lấy thêm đồ ăn rồi bỏ vào trong túi xách. Toàn bộ hành vi này đều bị camera giám sát của nhà hàng ghi lại. Theo chủ nhà hàng, đây không phải lần đầu tiên người phụ nữ này hành xử như vậy.

"Cô ấy nhét đồ ăn vào túi rồi định bỏ chạy, nhưng đã bị nhân viên đuổi theo và bắt lại", chủ nhà hàng Zon Buffet BBQ & Soup cho biết.

Người phụ nữ bỏ vào túi khoảng 10kg đồ ăn sau khi dùng bữa buffet ở nhà hàng (Ảnh: Khmertimeskh).

Hình ảnh được ghi lại cho thấy, số đồ ăn bị vị khách lén bỏ vào túi nặng khoảng 10kg. Sau đó, người phụ nữ buộc phải trả tiền hai suất buffet và chủ nhà hàng quyết định không kiện cáo.

Được biết, đây không phải lần đầu chủ các nhà hàng buffet gặp phải tình huống "dở khóc dở cười như vậy". Một sự việc tương tự từng xảy ra tại nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn tự chọn là các món hải sản ở tỉnh Samut Prakan, Thái Lan, hồi tháng 12/2021.

Anh Sathapon, chủ nhà hàng, cho biết, họ thường xuyên gặp hai vị khách lớn tuổi tới dùng bữa. Sau nhiều lần, các nhân viên mới để ý thấy hai cụ bà luôn mang theo túi và hộp đựng lúc vào ăn. Những vị khách xung quanh nhìn thấy cảnh họ cho nhiều tôm, cua ghẹ vào hộp để mang về, nên đã báo với quản lý nhà hàng.

Số hải sản hai vị khách định mang về nhà để "ăn bù" (Ảnh: News).

Sau đó, chủ cửa tiệm đã kiểm tra camera giám sát và tới nói chuyện với hai bà cụ. Khi hai vị khách mở túi, họ phát hiện bên trong chứa khoảng 2kg tôm và 3kg cua biển trị giá 3.000 baht (hơn 1,9 triệu đồng).

Rất bất bình vì điều này, chủ nhà hàng dọa sẽ gọi điện báo cảnh sát thì hai vị khách giải thích sợ ăn nhiều hải sản sẽ bị đau bụng nên muốn gói mang về để ăn bù. Những hình ảnh từ camera giám sát cho thấy, trước đó cả hai vẫn ăn uống bình thường mà không có dấu hiệu bệnh tật gì.

Cuối cùng, nhà hàng quyết định để hai vị khách rời đi và tuyên bố sẽ không tiếp đón nữa.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP