Pháp luật

Bắt quả tang “nữ quái” chuyên bịt kín mặt rồi đi trộm bia

Công an huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An mật phục bắt giữ “nữ quái” chuyên đi trộm bia tại các cửa hàng, đại lý.

Ngày 15-3, Công an huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An cho biết đã bắt tạm giam "nữ quái" thực hiện nhiều vụ trộm bia tại các cửa hàng, đại lý.

Đối tượng được xác định là Lê Thị Diễm Thúy (37 tuổi; thường trú xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

"Nữ quái" Lê Thị Diễm Thúy và hình ảnh trộm bia được camera an ninh ghi lại

Thủ đoạn của Thúy là đeo khẩu trang bịt kín mặt rồi lái xe chạy dọc theo các tuyến đường trên địa bàn để quan sát các tiệm tạp hóa, cửa hàng kinh doanh bia.

Nếu nhận thấy chủ, nhân viên sơ hở hoặc đi ra ngoài hay vào trong nhà thì Thúy giả vờ như khách hàng đi thẳng vào trong rồi lấy trộm các két bia, mang đi bán lại lấy tiền tiêu xài.

Trước đó, vào ngày 13-3, khi tiếp nhận thông tin phản ánh về việc một người phụ nữ có hành vi trộm bia ở các tiệm tạp hóa trên địa bàn huyện, lãnh đạo Công an huyện Thạnh Hóa liền phân công lực lượng khẩn trương vào cuộc xác minh, điều tra.

Đến khoảng 13 giờ 10 cùng ngày, lực lượng cảnh sát hình sự của công an huyện và Công an xã Thuận Nghĩa Hòa đã mật phục, phát hiện và bắt quả tang một người phụ nữ đang thực hiện hành vi trộm cắp bia tại một tiệm tạp hóa.

Hai ngày trước đó, Thúy cũng đã trộm 16 thùng bia tại 2 cửa hàng. Toàn bộ hành vi này diễn ra nhanh chóng và bị camera ghi lại. Sau đó, chủ cửa hàng bị mất trộm bia đã đăng lên mạng xã hội để khuyến cáo người dân cảnh giác; đồng thời trình báo công an.

Tác giả: Hà Long

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP