Kinh tế

Bất ngờ danh tính đại gia vừa chi tiền tỷ mua áo đấu ĐT Việt Nam

Doanh nhân Nguyễn Quốc Khánh (Louis Nguyễn) không phải cái tên xa lạ khi là con trai của “ông trùm hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn. Đài truyền hình Hàn Quốc từng làm hẳn một phóng sự về tư gia nhà chồng Tăng Thanh Hà.

Tối 27/12, chương trình tri ân các nhà đồng hành và chúc mừng thành công đội tuyển bóng đá nữ và U22 Việt Nam tại SEA Games 30 đã diễn ra tại TP.HCM.

Đến dự sự kiện có nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Phó chủ tịch Cao Văn Chóng. Huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung, HLV Park Hang-seo và một số tuyển thủ quốc gia cũng có mặt.

Chiếc áo thi đấu, quả bóng và quyển sách ảnh “Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam” có đầy đủ chữ ký của các thành viên ĐT Việt Nam đã được bán đấu giá với mức 1 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, chiếc áo thi đấu, quả bóng và quyển sách ảnh “Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam” có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển đã được bán đấu giá với mức 1 tỷ đồng. Chủ nhân của bộ sưu tập này là doanh nhân Nguyễn Quốc Khánh.

Thực chất, doanh nhân Nguyễn Quốc Khánh (Louis Nguyễn) không phải cái tên xa lạ khi là con trai của “ông trùm hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn và là chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà.

Vợ chồng doanh nhân Louis Nguyễn- Tăng Thanh Hà.

Doanh nhân Louis Nguyễn sinh năm 1983, có mẹ là người Philippines. Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila, Louis Nguyễn sang Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi lấy bằng MBA, Louis Nguyễn đã có 2 năm làm việc tại Công ty DFS (thuộc tập đoàn hàng hiệu danh tiếng LVMH) tại Pháp, Hawaii, Guam, Hong Kong và Singapore.

Khi về Việt Nam, doanh nhân Louis Nguyễn được bố tin tưởng giao cho quản lí và điều hành hoạt động của nhiều công ty thành viên trong số 18 thành viên trực thuộc IPP.

Những công ty này phân phối độc quyền các sản phẩm thời trang hàng hiệu nổi tiếng như Tomi Hilfiger, Nike, Diesel, Gap, Mango, He by Mango, Banana Reubic, Ck, Tumi...với doanh số hàng trăm triệu USD/năm.

Dự kiến, các công ty phân phối thương hiệu hàng hiệu toàn cầu do gia đình doanh nhân Louis Nguyễn quản lý sẽ đạt doanh số 500 triệu USD và phát triển tới 160 cửa hàng tại Việt Nam trong những năm tới.

Cánh cổng dẫn vào căn biệt thự nhà chồng diễn viên Tăng Thanh Hà.

Biệt thự nhà Louis Nguyễn ước chừng rộng 500 m2, có giá trị lên tới hàng triệu USD. Căn biệt thự hoành tráng, xa hoa đến nỗi đài truyền hình KBS (Hàn Quốc) đã làm hẳn một phóng sự về tư gia nhà chồng Tăng Thanh Hà. Trong đoạn clip, bố chồng Tăng Thanh Hà - doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và Louis Nguyễn giới thiệu về không gian bên trong biệt thự, nội thất và dàn siêu xe và du thuyền.

Phần lớn thời lượng phát sóng, KBS mang đến những hình ảnh từ bên trong tòa biệt thự với nội thất được dát vàng. Nhà chồng Tăng Thanh Hà xây dựng khu vui chơi, bể bơi, sân tennis ngay trong khuôn viên biệt thự.

Biệt thự gia đình chồng Tăng Thanh Hà có ba mặt tiền, tọa lạc ở vị trí đặc địa sát bên con sông Sài Gòn.

Video Biệt thự nhà chồng Hà Tăng lên đài truyền hình Hàn Quốc

Tuy nhiên, điều làm căn biệt thự này trở nên đắt giá không phải là những thứ ở bên ngoài mà chính là phần nội thất lộng lẫy ở bên trong, tất cả đều được thiết kế và bài trí theo kiểu châu Âu với vẻ sang trọng hiếm có. Trong căn phòng khách ở tầng trệt là vô số món đồ quý hiếm, nội thất đều là những vật dụng xa xỉ. Mọi thứ hầu như được dát vàng màu sắc long lanh khiến căn phòng trở nên sang trọng.

Nội thất xa hoa, tráng lệ bên trong căn biệt thự.

Không chỉ sở hữu biệt thự siêu sang, gia đình doanh nhân Louis Nguyễn còn là một trong những người đầu tiên sở hữu du thuyền ở Việt Nam. Đây là một trong những chiếc du thuyền hạng sang bậc nhất Sài Gòn với mức giá 4 triệu USD, tương đương với hơn 84 tỷ đồng.

Bộ sưu tập siêu xe của gia đình doanh nhân Louis Nguyễn.

Ngoài ra, gia đình Louis Nguyễn còn sở hữu bộ sưu tập xe sang có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng với nhiều dòng xe sang chảnh như Mercedes-Benz SLS AMG, Rolls Royce, Bentley Continental GTC Speed, Maybach, Lexus.

Tác giả: Lê Lan

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP