Pháp luật

Bắt khẩn cấp tài xế không cứu người bị tai nạn giao thông

Nghe nhiều người la hét, kêu cứu trong chiếc xe 16 chỗ ngồi sau tai nạn giao thông nhưng tài xế Mai Văn Khởi vẫn rời khỏi hiện trường, không thông báo cho cơ quan chức năng.

Ngày 7-2, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết đã bắt khẩn cấp và tạm giữ Mai Văn Khởi (SN 1980; ngụ tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi "không cứu giúp người đang ở trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng".

Hiện trường vụ tai nạn

Tại công an, tài xế Khởi khai nhận khoảng 20 giờ ngày 1-2, Khởi điều khiển xe tải chở hàng từ Vĩnh Long đi TP HCM.

Khi đến địa phận thị xã Cai Lậy (Tiền Giang), Khởi phát hiện xe bị hư ống dẫn hơi khiến thắng xe giảm tác dụng. Do đó, Khởi cho xe chạy chậm khoảng dưới 35 km/giờ, sát dải phân cách.

Khi xe vào cao tốc từ Tiền Giang về TP HCM, Khởi nghe tiếng động mạnh từ phía sau nên đạp thắng cho xe dừng hẳn rồi xuống xem.

Lúc này, Khởi thấy xe khách 16 chỗ tông vào xe mình từ ở phía sau, bị biến dạng phần đầu, trong xe có nhiều người la hét, kêu cứu. Tuy nhiên, Khởi vẫn điều khiển xe rời khỏi hiện trường, không thông báo cho cơ quan chức năng, không nhờ người đến cứu giúp. Hậu quả vụ tai nạn này khiến 3 người tử vong, 2 người bị thương.

Tác giả: MINH SƠN

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP