Pháp luật

Bắt giữ đối tượng sát hại bạn gái tại nhà nghỉ

Do nợ nần không muốn sống, lại thấy bạn gái trong lúc đi chơi cùng mình vẫn nhắn tin cho người khác, Nguyễn Văn Thường (SN 1990, quê quán ở huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) đã tước đoạt mạng sống của bạn gái rồi tự sát nhưng bất thành.

Liên quan đến vụ án trên, ngày 29/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Thường (SN 1990, quê quán ở huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 2h15 ngày 27/6, Công an xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì nhận được đơn trình báo của anh Mai Ngọc T (SN 1989), chủ nhà nghỉ Bình An, ở tổ dân phố số 2, xã Ngọc Hồi. Anh T cho biết: Khoảng 1h30 cùng ngày, anh đang ở khách sạn thì bất ngờ nghe thấy tiếng kêu thảm thiết từ phòng 201. Thấy sự bất thường, anh đã cùng nhân viên nhà nghỉ lên phòng kiểm tra… Khi đạp cửa xông vào nhà, anh T và nhân viên bàng hoàng phát hiện đôi nam, nữ thuê phòng nằm bất động trên nền nhà và giường, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh người có một con dao nhọn dính máu.

Căn cước công dân của đối tượng Nguyễn Văn Thường.


Qua thông tin ban đầu, xác định người đàn ông tên là Nguyễn Văn Thường, còn cô gái là Vũ Hoàng Nhật T (SN 2004, quê ở Nha Trang, hiện tạm trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy). Anh T và những người biết việc cho biết, sau khi phát hiện sự việc đã đưa đôi nam, nữ đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp. Song do vết thương quá nặng, nạn nhân T đã tử vong.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thanh Trì đã phối hợp các đơn vị chức năng tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Quá trình điều tra, bước đầu đối tượng Thường khai nhận: Thường và chị T có quan hệ tình cảm với nhau từ thời gian trước. Khoảng 16h ngày 26/6, Thường hẹn gặp chị T ở nhà nghỉ An Bình. Trước đó, do nợ nần nên Thường đã có ý định tự sát nên trước khi đi, anh ta đã mang theo một con dao nhọn bên người, giấu ở dưới gối giường nằm.

Khoảng 1h ngày 27/6, chị T đến nhà nghỉ thì giữa hai bên xảy ra cự cãi, nguyên nhân bắt nguồn từ việc Thường bức xúc do chị T đến muộn so với hẹn; đồng thời có ý né tránh câu hỏi của anh ta… Sau đó, vì không muốn căng thẳng, Thường đã nói tránh sang chuyện khác rồi nằm ôm bạn gái nhưng nạn nhân T vẫn dùng điện thoại nhắn tin cho một người nào đó. Vì bí bách do nợ nần, lại tức tối nên đối tượng đã nảy sinh ý định tước đoạt mạng sống của bạn gái rồi tự tử. Sau đó, Thường đã dùng dao đâm vào cổ chị T. Nạn nhân T vùng chạy thì đối tượng tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội cho đến khi nạn nhân không còn khả năng kháng cự…

Khi thấy chị T tử vong, đối tượng đã dùng dao cứa vào cổ và tay mình để tự vẫn. Tuy nhiên, mọi người đã phá cửa vào đưa cả hai đi bệnh viện cấp cứu. Công an huyện Thanh Trì cũng kịp thời có mặt, phối hợp đưa đối tượng đến bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe của Thường đã bình phục.


Tác giả: Xuân Mai

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP