Pháp luật

Bắt 2 nữ sinh viên bán lẻ cần sa để kiếm lời

Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết đang tạm giữ hai nữ sinh viên để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Ngày 19-3, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết đang tạm giữ Lê Trần Gia Linh (SN 2001, quê tỉnh Đăk Lăk) và Trần Hoàng Xuân (sn 2000, quê tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, tối 18-3, khi Linh và Xuân chuẩn bị giao cần sa cho khách tại khu vực đường Doãn Uẩn (phường Khuê Mỹ) thì bị các trinh sát ập vào bắt quả tang.

Hai nữ sinh bị Công an tạm giữ (ảnh C.A)

Thu giữ tại hiện trường, Công an phát hiện 120 gam cần sa, 2 cân điện tử cùng nhiều vật dụng khác là tang vật vụ việc. Linh và Xuân khai nhận cả 2 đều là sinh viên đang theo học tại một trường đại học ở Đà Nẵng.

Thời gian qua, Linh và Xuân thường xuyên bán lẻ cần sa cho giới trẻ, chủ yếu là học sinh, sinh viên ở khu vực phường Khuê Mỹ, phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn).

Làm việc với Công an, Linh và Xuân khai nhận số cần sa trên đã mua sỉ từ một người không rõ lai lịch rồi chia nhỏ, bán lại kiếm lời.

Tác giả: Đình Sang - Văn Phong

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP