Nhà đẹp

Báo Mỹ nức nở khen biệt thự lơ lửng giữa mặt nước ở Đồng Nai

Căn biệt thự nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ kiến trúc truyền thống, nổi bật với mái ngói duyên dáng và lớp hoàn thiện bằng đá mài tinh xảo.

Căn biệt thự nằm ẩn mình tại vùng ngoại ô tại Đồng Nai, cách xa ồn ào, náo nhiệt của trung tâm thành phố. Đây là khung cảnh tuyệt vời cho một nơi nghỉ ngơi thư giãn, được bao quanh bởi những khu vườn tươi tốt và cạnh ao nước yên bình.

Mong muốn của gia chủ là sở hữu không gian sống gần gũi với thiên nhiên, có thể thực hiện các hoạt động như trồng cây, nuôi cá, nuôi chim.

Một trong những điểm độc đáo của căn biệt thự là không gian được đặt lơ lững trên mặt nước, vừa làm tăng thêm vẻ đẹp của môi trường xung quanh vừa giúp cân bằng vi khí hậu.

Âm thanh nhẹ nhàng của dòng nước chảy tạo nên bầu không khí êm dịu, khiến nơi đây trở thành nơi lý tưởng để thư giãn và yên bình.

Kiến trúc sư thiết kế hệ thống mái thấp, tạo cảm giác bồng bềnh trên mặt nước, với tỷ lệ được cân nhắc kỹ lưỡng, tạo vùng bóng mát cho phần hiên xung quanh nhà.

Khi ánh sáng mặt trời phản chiếu xuống mặt nước sẽ tạo ra một vũ điệu đầy mê hoặc của những bóng tối sống động, làm tăng thêm vẻ quyến rũ của căn nhà.

Kiến trúc được lấy cảm hứng từ truyền thống, với mái ngói và sàn đá mài toát lên vẻ sang trọng vượt thời gian.

Mỗi góc đều phản ánh cảm giác thanh bình và giản dị, cho phép những người bên trong thoát khỏi thế giới nhịp độ nhanh và đắm chìm trong niềm hạnh phúc thuần khiết.

Gia chủ muốn thư giãn với một cuốn sách giữa những bông hoa nở hay tản bộ dọc theo những con đường quanh co, căn biệt thự nghỉ dưỡng đều có tất cả.

Đó là nơi họ có thể ngắt kết nối với công nghệ và kết nối lại với thiên nhiên.

Từng chi tiết đều được chế tác cẩn thận để tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống. Nguồn ảnh: Paul Phan

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP