Cuộc sống

Bạn trai mãi không cưới, nhiều lần "ân ái" nhưng không cho chạm vào phần dưới, người phụ nữ tá hỏa trước sự thật

Dù đã cầu hôn nhưng người bạn trai lại viện đủ lý do để hoãn cưới, cuối cùng người phụ nữ đã phát hiện ra một sự thật không tưởng.

Mới đây, một người phụ nữ đến từ nước Anh đã vô cùng sốc và đau khổ khi phát hiện ra người bạn trai mình yêu suốt 2 năm hóa ra lại là phụ nữ. "Anh ta" thậm chí đã cầu hôn cô, cả 2 cũng nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Cuối cùng, người phụ nữ đã kiện "bạn trai" mình ra tòa.

Blade Silvano, 40 tuổi, sống tại ngôi làng Lydham, hạt Shropshire, đã phải trình diện trước Tòa án Cambridge Crown với cáo buộc tấn công tình dục trong một vụ lừa đảo tinh vi.

Nạn nhân, không được nêu tên vì lý do pháp lý, cho biết cô gặp được Blade thông qua một trang web hẹn hò trực tuyến. Ở đó, Blade Silvano lấy tên giả là Blade Mendez và mô tả rằng mình đang tìm kiếm một người phụ nữ để hẹn hò. Blade tự giới thiệu mình là một bác sĩ thú y trong quân đội, thậm chí còn gửi cho nạn nhân những bức ảnh bản thân trong diện mạo y hệt đàn ông với mái tóc ngắn, có râu, ăn mặc nam tính.

Blade Silvano từng có diện mạo rất giống đàn ông

Cả 2 lần đầu gặp nhau ngoài đời vào tháng 12/2016 và trong lần gặp thứ hai, họ đã quan hệ tình dục với nhau. Một thời gian sau, cả 2 không gặp nhau mà chỉ liên lạc qua mạng bởi Blade viện lý do minh gặp tai nạn trong lúc làm nhiệm vụ. Tháng 2/2017, Blade nói mình đã xuất viện và tiếp tục gặp nạn nhân để làm "chuyện ấy". Tuy nhiên, Blade chưa bao giờ để nạn nhân chạm vào phần dưới của mình và luôn bắt cô ấy bịt mắt.

"Tôi có thể chạm tay vào lưng và hông của "anh ấy" nhưng không bao giờ có thể luồn vào bên trong. "Anh ấy" sử dụng đồ chơi tình dục và không đồng ý cách quan hệ nào khác", nạn nhân cho biết.

Blade thậm chí còn cầu hôn nạn nhân và dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2017 nhưng kế hoạch này đã bị hoãn lại vì bệnh tình của Blade.

Tới tận tháng 9/2018, khi nạn nhân vô tình đồng bộ hóa danh bạ điện thoại của "bạn trai" lên tài khoản Facebook mới, người phụ nữ này mới sốc nặng khi phát hiện ra Blade có họ tên khác mà cô ấy không hề biết. Sau đó, nạn nhân bàng hoàng khi biết Blade thực chất là phụ nữ đóng giả nam giới.

Nạn nhân đau đớn kể lại: "Không có gì bất thường cả, "anh ấy" đi lại rất tự nhiên, không hề nhút nhát hay rụt rè, không giống cảm giác tôi đang ở cạnh một người phụ nữ. Ngực của "anh ấy" rất bằng phẳng. "Anh ấy" luôn đi loanh quanh với áo phông và quần đùi. Tất cả những cuộc trò chuyện của chúng tôi, những bức ảnh "anh ấy" cạo râu hay những câu chuyện của "anh ấy', tất cả đều chỉ ra đó là nam giới".

Hình ảnh hiện tại của Blade Silvano

Nạn nhân cũng nói thêm: "Mọi người đều có quyền biết mình đang quan hệ tình dục với ai. Tôi chỉ đồng ý quan hệ tình dục với nam giới, không phải nữ giới. Tôi không đồng ý quan hệ tình dục với một phụ nữ đang thâm nhập vào tôi bằng thứ gì đó".

Debra White, luật sư bào chữa cho Blade, cho biết Blade chưa bao giờ đến nhà của nạn nhân và mọi hình thức liên lạc giữa họ đều thông qua điện thoại di động. Luật sư cho rằng nếu nạn nhân gặp Blade ngoài đời bằng xương bằng thịt thì nhất định sẽ nhận ra đó là phụ nữ.

Tuy nhiên, nạn nhân khẳng định rằng mình luôn nghĩ Blade là đàn ông, cũng chưa bao giờ nhìn thấy cơ thể và hạ bộ của Blade. Khi gặp nhau tại tòa, nạn nhân cũng rất sốc trước diện mạo mới của Blade: "Người tôi quen biết 6 năm trước có mái tóc ngắn hơn nhiều, bộ ngực không lộ rõ và mặc quần áo cũng nam tính hơn". Nạn nhân phủ nhận giới thiệu mình là người lưỡng tính trên app hẹn hò hay có bất kỳ hứng thú tình dục nào với phụ nữ vào thời điểm đó.

Tại tòa án, Blade Silvano phủ nhận mọi cáo buộc. Cô ta tuyên bố rằng mình chưa bao giờ gặp nạn nhân, không hề sử dụng tên Blade Mendez và chưa bao giờ đề cập về giới tính của mình trong những cuộc trò chuyện trên mạng. Hiện nay, vụ kiện tụng này vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP