Xã hội

Ban Nội chính tỉnh ủy Nghệ An tặng quà cho xã nghèo Diên Lãm - Quỳ Châu

Nhằm chia sẻ những khó khăn trên địa bàn xã Châu Phong, Sáng ngày 8/9/2016, Đồng chí Phan Đức Đồng, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Trưởng Ban Nội chính tỉnh Nghệ An đã có buổi lên thăm và tặng quà cho Trường tiểu học, THCS và UBND xã Diên Lãm.

Tủ văn phòng được cán bộ Ban Nội chính trao tặng cho UBND xã Diễn Lãm

Các tập sách vở, đồ dùng được cán bộ Ban Nội chính tỉnh đóng thùng cần thẩn


Xã Diên Lãm là một trong những xã khó khăn nhất của huyện miền núi Quỳ Châu. Toàn xã có 586 hộ gia đình, chủ yếu là đồng bào dân tộc Thái. Đời sống người dân chủ yếu sống bằng nghề trồng lúa nước, làm nước rẫy, cuộc sống sinh hoạt của bà con nhân dân cũng như việc học tập của các em học sinh gặp rất nhiều khó khăn.

Xã Diên Lãm là xã nghèo của huyện Quỳ Châu được Ban Nội chính tỉnh ủy nhận giúp đỡ theo chương trình hỗ trợ xã nghèo của UBND tỉnh, Dịp này, Ban Nội chính tỉnh, Công ty cổ phần sách và thiết bị Nghệ An đã trao tặng 06 tủ văn phòng cho UBND xã và 14 tập sách kèm đồ dùng học tập cho Trường tiểu học và THCS Diên Lãm với trị giá trên 14 triệu đồng.

Đồng chí Phan Đức Đồng, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Trưởng Ban Nội chính tỉnh trao quà cho xã Diễn Lâm


Trước đó Ban Nội Chính tỉnh, Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nông nghiệp Tâm Nguyên đã trao tặng 50 suất quà đến 50 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã và tặng cho UBND xã Diên Lãm một bộ máy vi tính giúp xã cải thiện điều kiện làm việc, sinh hoạt. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều chương trình ý nghĩa như thế này nữa đến với đồng bào nơi đây./.

Tác giả bài viết: Kế Kiên (Đài TT-TH Quỳ Châu)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP