Pháp luật

Bà bầu trên đường đi sinh bị tên cướp giật túi xách

Người phụ nữ mang bầu được chồng chở đi sinh thì bị nam thanh niên áp sát giật túi xách. Nạn nhân ngã ra đường khiến xương vai gãy, sưng đầu.

Sáng 5/10, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang điều tra làm rõ vụ cướp giật khiến người phụ nữ mang thai chấn thương phải nhập viện cấp cứu.

Tối 4/10, anh Nguyễn Xuân Thanh (ngụ phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột), điều khiển xe máy chở vợ là Phạm Thị Hồng Phúc (25 tuổi) đến bệnh viện sinh con.

Khi anh Thanh cùng vợ đến trước số nhà 22 đường Chu Văn An (phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) thì bị thanh niên đi xe máy từ phía sau áp sát, giật túi xách.

Địa điểm, nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Minh Lộc.

Vụ việc khiến chị Phúc ngã ngửa ra đường, chấn thương được người dân hỗ trợ đi cấp cứu. Sau khi xảy ra sự việc, anh Thanh hô hoán người dân truy đuổi nhưng tên cướp điều khiển xe máy chạy thoát.

Trao đổi với phóng viên, anh Thanh cho biết vợ đưa đến Bệnh viện đa khoa Thiện Hạnh cấp cứu trong tình trạng gãy xương vai, trầy xước tay chân, vùng đầu bị sưng.

"Trong túi xách có một số tiền, điện thoại và giấy tờ của vợ. Hiện sức khỏe của vợ đã ổn định nhưng vết thương ở đầu chưa thể chụp CT vì đang mang thai", anh Thanh nói.

Địa điểm, nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP