Cộng đồng mạng

'Anh xăm trổ bán rau' tiếp tục gây 'sốc' với bảng bán bó rau giá 5 tỷ nhưng lại khiến dân tình thả tim vì điều này

Hình ảnh cùng câu rao hàng 'cực chất' của anh chàng này khiến dân tình không khỏi thích thú.

Cách đây không lâu, hình ảnh một người đàn ông "xăm trổ", đeo khẩu trang kín mít ngồi trước sạp rau bán hàng với những câu rao độc đáo như: “không đeo khẩu trang bán đắt gấp đôi” hay “đeo khẩu trang hở mũi không thêm hành ngò” khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Thời điểm đó, ông chủ tiệm rau nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người bởi "chiến dịch buôn bán" cực chất.

Mới đây, "anh xăm trổ bán rau" đã chính thức trở lại và lợi hại hơn xưa với câu rao gây "sốc": “Rau muống đột biến ADN, 5 tỷ/bó. Ai mua thì bán, ai sin (xin) thì cho”.

Có thể thấy, "cà khịa" giống "lan đột biến" tiền tỷ, ông chủ tiệm rau này cũng có rau muống đột biến với giá bán cao "ngất ngưởng" tận 5 tỷ/ bó. Ấy vậy mà không cần phải trông coi tỉ mỉ, chủ sạp lại bình thản, thoải mái nằm ngủ. Ai muốn mua mới bán, còn muốn "sin" (xin) thì cứ lấy tự nhiên.

Phong cách bán hàng theo kiểu "làm vì đam mê" này khiến cư dân mạng không khỏi phì cười.

Dưới hình ảnh này, đông đảo cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú bởi phong cách bán hàng theo kiểu "làm vì đam mê" này. Bên cạnh đó, mọi người cũng dành lời khen và ngưỡng mộ lòng tốt của ông chủ tiệm rau:

- "Vì sự cute hột me này nên cháu sẽ tha thứ cho lỗi chính tả của chú".

- "Nhìn bề ngoài anh hơi cục súc chút thôi nhưng tốt tính lắm nhé".

- "Đọc mấy câu rao bán dễ thương ghê".

- "Bữa đi qua trời mưa to lắm mà vẫn đông khách ghé lấy rau miễn phí nè".

- "Rau 5 tỷ chú cho cháu “sin” cháu về đem đóng khung treo tường chứ không dám ăn luôn á".

- "Chắc chú giỏi toán lắm nè, ai sin (xin) thì cho ai cos (có) thì không cho".

Được biết, tiệm rau này từ lâu đã trở thành địa điểm quen thuộc của các công nhân hay sinh viên thường xuyên đến nhận miễn phí. Dù bề ngoài xăm trổ có nét “hổ báo” nhưng đa phần những người từng ghé tiệm rau cho biết chủ quán là một người dễ gần, vui tính, tốt bụng và hay làm từ thiện.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP