Giải trí

Ảnh cưới của vợ chồng Đặng Văn Lâm

Thủ thành Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân chia sẻ những hình ảnh đầu tiên tại đám cưới được tổ chức riêng tư vừa qua.

Ngày 7/7, thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm tổ chức đám cưới với bạn gái Yến Xuân sau 6 năm hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức khá riêng tư ở Nha Trang, chỉ có sự góp mặt của gia đình và số ít bạn bè thân thiết, thậm chí đồng đội của Văn Lâm ở CLB Bình Định cũng không biết về ngày vui của anh.

Trước đám cưới, Văn Lâm - Yến Xuân hay gia đình cũng không chia sẻ thông tin nào. Vì vậy, nhiều người hâm mộ bất ngờ khi biết cặp đôi đã về chung một nhà. Được biết, thủ thành tuyển Việt Nam cầu hôn bạn gái vào tháng 6. Trước đó, anh cũng đã đưa cô về nhà ăn Tết. Ảnh: Minh Tiến.

Rạng sáng 9/7, cặp cầu thủ - WAG mới công khai chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về ngày trọng đại. Văn Lâm diện vest bảnh bao, còn Yến Xuân lựa chọn các mẫu váy cưới cả ngắn và dài để khoe lợi thế hình thể.

Cầu thủ Adriano Schmidt, cũng là người bạn thân thiết của Đặng Văn Lâm, giúp anh chỉnh trang trước khi hôn lễ diễn ra. Schmidt cũng là cầu thủ duy nhất xuất hiện trong đám cưới thủ môn sinh năm 1993.

Một trong những mẫu váy cưới cô dâu Yến Xuân diện trong đám cưới. Cô lựa chọn phong cách đơn giản, nhẹ nhàng trong cả trang phục lẫn trang điểm, làm tóc.

Bắt đầu hẹn hò từ năm 2018, Văn Lâm - Yến Xuân được xem là cặp cầu thủ - WAG kín tiếng nhất nhì làng bóng đá. Cả hai đều có chung quan điểm giữ kín chuyện tình cảm để không ảnh hưởng đến sự nghiệp riêng.

Trong 6 năm hẹn hò, cặp đôi dành phần lớn thời gian yêu xa. Thời điểm Văn Lâm thi đấu ở nước ngoài, Yến Xuân thường tranh thủ sắp xếp công việc sang thăm, cổ vũ anh. Công việc chính hiện tại của cô là huấn luyện viên cá nhân online.

Mối tình "chị em" của tuyển thủ Việt Nam được gia đình hai bên ủng hộ. Yến Xuân từng nhiều lần sang Nga thăm gia đình bạn trai. Thanh Giang - em gái Văn Lâm - thân thiết với Yến Xuân từ lâu và thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung với cô trong các chuyến đi chơi lên mạng xã hội.

Tác giả: Mai An

Ảnh: Đặng Văn Lâm, @yenxuan24

Nguồn tin: lifestyle.znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP