Giải trí

Á hậu Minh Kiên gặp 'biến', mong cơ quan chức năng hỗ trợ

Mới đây, Á hậu Huỳnh Minh Kiên bức xúc lên tiếng khi bị mạo danh trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của cô.

Mới đây, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Minh Kiên vô cùng bức xúc khi tiếp tục bị mạo danh trên mạng xã hội nhằm lợi dụng lòng tin của nhiều người.

Theo đó, nàng Hậu viết: "Xin chào tất cả mọi người, mình là Minh Kiên đây. Thời gian vừa qua đã có rất nhiều trang mạng xã hội giả mạo Minh Kiên. Đặc biệt là một Fanpage Huỳnh Minh Kiên, trang này hiện tại đã được cấp tick xanh và có lượng theo dõi khủng nên vì đó, Fanpage này lợi dụng sự tin tưởng của mọi người, đăng rất nhiều bài bán hàng lấy danh nghĩa là Huỳnh Minh Kiên đang đại diện cho thương hiệu trên để kinh doanh.

Để mọi người không phải hoang mang thêm về các thông tin không đúng sự thật, tăng sự tin tưởng cho mọi người ở trang chính của Minh Kiên. Tối nay vào lúc 22h, Minh Kiên sẽ mở livestream để xác nhận page chính chủ, báo cáo và thu thập các bằng chứng để gửi cho các cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ".

Bên cạnh đó, Á hậu Minh Kiên cũng không quên gửi lời cảm ơn và xin lỗi tất cả mọi người vì đã để fanpage giả mạo kể trên hoạt động, từ đó có cơ hội lợi dụng những người yêu mến nàng Hậu để kinh doanh.

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Minh Kiên.

Trước đó, Á hậu Huỳnh Minh Kiên đã từng đăng đàn cầu cứu do bị một trang mạng xã hội mạo danh. Người đẹp bày tỏ lo lắng: "Đây là fanpage giả mạo. Fanpage chính thức của em chưa có tích xanh. Kiên sợ fanpage giả mạo đó trục lợi cá nhân bằng việc kêu gọi quyên góp tiền quá mọi người ơi".

Bên cạnh đó, Á hậu Minh Kiên mong muốn quý vị khán giả sẽ giúp cô báo cáo trang fanpage giả mạo này.

Á hậu Huỳnh Minh Kiên bức xúc lên tiếng khi bị mạo danh trên mạng xã hội.

Huỳnh Minh Kiên sinh năm 2004, sở hữu chiều cao 1,71m cùng số đo 3 vòng: 80-61-90cm, hiện là sinh viên ĐH Nông Lâm TPHCM.

Ngay sau đêm Chung kết Miss World Vietnam 2023, Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Minh Kiên được đánh giá là “ngựa chiến”, tạo nhiều bất ngờ và đột phá trong cuộc thi. Cô sở hữu vẻ ngoài cá tính với đường nét sắc sảo, hài hòa, đôi mắt to tròn cùng phong thái tự tin khiến nhiều người mê mẩn.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP