Xã hội

Cô dâu xinh đẹp mất tích khi tắm: Quần áo chưa thay

Cô gái xinh đẹp mới kết hôn được 3 tháng đi ra nhà chồng tắm nhưng sau đó mất tích, quần áo sạch chưa thay.

Nghệ An: Cô dâu xinh đẹp bỗng dưng mất tích bí ẩn hơn 10 ngày

Ngày 19/6, theo tin từ gia đình em Trần Thị Tr, trú ở xóm 15, xã Sơn Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho hay em Tr đã mất tích bí ẩn hơn 10 ngày qua khi đang ở cùng gia đình chồng ở bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An).

Chị Nguyễn Thị Điểm (SN 1973, mẹ ruột của em Tr) cho biết, gia đình nhận được tin từ nhà chồng thông báo về việc con gái chị đã mất tích bị ẩn từ ngày 10/6 đến nay mà không ai hay biết.

co dau xinh dep mat tich khi tamquan ao sach chua thay 20046745
Chị Tr.Th.Tr

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình em Tr đã phối hợp với gia đình nhà chồng Tr tổ chức tìm kiếm, đồng thời báo lên cơ quan Công an huyện Kỳ Sơn để nhờ sự giúp đỡ, tuy nhiên hiện vẫn chưa biết em Tr đang ở đâu.

Theo trình báo của gia đình và điều tra ban đầu, ngày 10/6, chị Tr. đi ra nhà tắm của gia đình nhà chồng ở xã Hữu Kiệm để tắm. Sau đó, chồng của Tr. và gia đình nhà chồng không thấy Tr. ở đâu. Gia đình kiểm tra thấy nước trong nhà tắm vẫn chảy và chiếc điện thoại của chị Tr. đang phát nhạc trong nhà tắm, quần áo sạch chưa thay.

Được biết, Tr. là cô gái xinh đẹp, vừa cưới chồng cách đây chừng 3 tháng. Sự biến mất bí ẩn của Tr. làm gia đình hai họ rất hoang mang lo lắng.

co dau xinh dep mat tich khi tamquan ao sach chua thay 20046522
Chị Tr.Th.Tr. khi đang học ở Huế.

Công an huyện Kỳ Sơn cho biết chồng của Tr. hiền lành và rất lo lắng tìm kiếm vợ. Gần nhà chồng của Tr. có dòng sông Nậm Mộ nhưng mùa này nước rất cạn nên đã loại trừ khả năng không may sảy chân rơi xuống sông.

Những ngày qua, loa phóng thanh ở xã Hữu Kiệm cũng liên tục phát bản tin, nhờ người dân trong xã cùng tìm kiếm Tr. nhưng không có kết quả.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hòa (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP