Du lịch

Ngây ngất với vẻ đẹp của những biển hoa từ trên cao

Bằng góc máy lạ, những bức ảnh biển hoa từ trên cao giúp tăng thêm phần màu sắc cho hoa cỏ, khiến dân mạng phải ngây ngất ngắm nhìn.


Với góc máy từ trên cao, hơn 5000 gốc đào phai tại Dư Hàng Thiệu Sơn - Trung Quốc tạo thành một bức tranh tuyệt đẹp. Bức ảnh biển hoa đào này khiến nhiều người phải ngây ngất ngắm nhìn.


Ngoài biển hoa đào, rừng hoa mai gần Tây Hồ - Hàng Châu (Trung Quốc) với những cây hoa trắng, đỏ đang xen khiến người ta như lạc vào tiên cảnh.


Vườn mai tại công viên quốc gia Tây Khê cũng là một trong những điểm thưởng hoa nổi tiếng ở Hàng Châu. Hơn 2.000 gốc gốc mai với hơn 30 chủng loại tại đây đã nở rộ chào đón khách du lịch.


Dịp tháng 2, tháng 3 hàng năm là lúc những cánh đồng hoa cải dầu nở rộ, biến thị trấn Giới Đầu - Trung Quốc thành biển hoa vàng rực, đẹp như tranh vẽ.


Rừng mai tại Tương Hồ, Hàng Châu với những gốc mai đỏ, mai trắng tỏa hương thơm ngát là địa điểm lý tưởng để du khách tham quan và nghỉ ngơi dịp đầu năm.


Biển hoa mai tại công viên sinh thái Tây Phong, thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc nhìn từ trên cao xuống y hệt bức tranh mùa xuân rực rỡ đầy sắc màu.


Những đồi chè xanh mướt tại A Lý Sơn, Gia Nghĩa, Đài Loan được điểm xuyết thêm bởi những gốc cây rực rỡ sắc hồng càng thêm nổi bật khiến khung cảnh trở nên vô cùng lãng mạn như tiên giới.


Rừng đào tại Thiên Đài, Đài Loan.

Tác giả bài viết: Thiên Anh

  Từ khóa: ngây ngất ,màu sắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP