Du lịch

Kỳ nghỉ lãng mạn cho các cặp đôi dịp 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp đến, bạn có thể chọn chuyến du lịch đến đảo quốc Singapore làm quà dành tặng cho một nửa yêu thương.

Gợi ý sau đây sẽ giúp cho chuyến đi 4 ngày 3 đêm của các cặp đôi có những khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ.

Chọn khách sạn

Bạn có thể bắt đầu bằng việc lựa chọn một khách sạn thật lãng mạn. Nếu có sở thích mua sắm thì không gì hoàn hảo hơn Pan Pacific Orc-hard Hotel, Rendezvous Hotel và Jen Orc-hardgateway Hotel tọa lạc ngay thiên đường mua sắm Orc-hard.

Với những cặp đôi đam mê khám phá nghệ thuật và kiến trúc độc đáo, ParkRoyal on Pickering Hotel, Wanderlust Hotel và New Majestic Hotel là những lựa chọn rất phù hợp. Cả ba khách sạn đều nằm gần khu trung tâm của thành phố, nên rất tiện lợi.

Để có một kỳ nghỉ sôi động, bạn có thể đến đảo Sentosa. Nơi đây có những khách sạn đặc biệt như Capella Hotel, WHotel hoặc Hard Rock Hotel dành cho các cặp đôi yêu thích tiệc tùng và hoạt động dưới nước. Tất cả đều là khách sạn sang trọng và tiện lợi, đem lại cho bạn không gian yên bình để nghỉ dưỡng và sự thuận tiện nếu muốn ghé thăm những điểm du lịch hấp dẫn.


Nơi vui chơi, ăn uống

Du khách đến Sentosa sẽ được mãn nhãn với hàng loạt khu giải trí hoành tráng như công viên chủ đề Universal Studios Singapore, S.E.A. Aquarium - thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, hay bảo tàng đánh lừa thị giác Trick Eye Museum vui nhộn.

Bạn còn có thể chiêu đãi nửa yêu thương một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng đạt chuẩn Michelin của Joel Robuchon (người được mệnh danh là “đầu bếp của thế kỷ”).

Các cặp đôi cũng đừng quên trải nghiệm không gian ẩm thực lung linh của nhà hàng Catalunya bên bờ vịnh Marina và nhà hàng Sky on 57 tại Marina Bay Sands để có một buổi hẹn hò thật lãng mạn vào cuối tuần.


Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tổng cục Du lịch Singapore và Singapore Airlines phối hợp mang đến chương trình đặc biệt dành cho nhóm khách 2 người. Khi mua một cặp vé của Singapore Airlines trong ngày 7/3 và 8/3 cho chuyến đi Singapore trước ngày 11/5, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay một túi quà gồm: một túi vải YourSingapore, hai thẻ sử dụng MRT và xe buýt EZ-Link (phiên bản giới hạn Hello Kitty), một voucher dành cho hai người dùng bữa tại Selfish Gene Café, và một chú gấu bông đáng yêu của Singapore Airlines.

Điểm mua sắm

Nếu bạn ở gần khu vực trung tâm thành phố, đừng quên ghé qua những điểm mua sắm thú vị như Bugis, Chinatown và Haji Lane. Đây đều là những địa điểm lý tưởng để bạn có thể tìm kiếm một vài món quà lưu niệm đặc biệt cho mình và người thân.

Tác giả bài viết: Thư Kỳ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP