Nhân ái

Con trai ôm biểu ngữ ‘Xin hãy cứu cha tôi!’ tại bệnh viện trung ương

Cả gia đình ba người là bố, mẹ và em đều mắc bệnh hiểm nghèo nằm tại bệnh viện. Trong đó mẹ thì bị viêm cầu thận cấp, em bị suy thận cấp độ 3 và người bố đang “tắc mạch máu tim” nếu không có sự hỗ trợ thì chỉ có nước nằm chờ chết tại bệnh viện Việt - Đức Hà Nội.

Đó là trường hợp của ông Nguyễn Văn Tuấn (Sinh 1962), xóm Ngọc Thượng, xã Công Thành, huyện Yên thành, tỉnh Nghệ An bị “Tắc mạch máu tim” đang nằm chờ tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Theo kết luận của bác sỹ: Bác phải mổ gấp, không tính mạng sẽ khó giữ.
Anh Thảo đang kêu gọi sự hộ trợ của cộng đồng tại bệnh viện
Tuy nhiên với số kinh phí quá lớn với khả năng kinh tế của gia đình, trong khi vợ thì bị “Viêm cầu thận cấp”, con thì bị “Suy thận cấp độ 3” hiện đang chạy thường xuyên tại bệnh viện Vinh trong suốt thời gian dài. Việc chạy chữa cho thân nhân trong gia đình đã khiến bao thứ có giá trị phải bán đi hết.
Ông Tuấn đang chờ mổ tim gấp tại bệnh viện Việt - Đức Hà Nội mới hi vọng sống sót
Trước tình cảnh sống còn của cha, mà gia cảnh không thể nào đáp ứng đủ điều kiện của bệnh viện, nên anh Nguyễn Văn Thảo – Con trai của bác Tuấn đã phải kêu cứu sự giúp đỡ của cộng đồng. Với tinh thần tương thân tương ái, kính mong các nhà hảo tâm ghé mắt tới gia cảnh này.
Mọi giúp đỡ xin quý vị liên hệ trực tiếp với gia đình:
- Số điện thoại anh Thảo con trai bác Tuấn: 0945875537.
- Họ Tên CMND: Nguyễn Văn Thảo. Số: 186979760.
- Địa chỉ: Ngọc Thượng, xã Công Thành, huyện Yên thành, tỉnh Nghệ An.

Tác giả bài viết: Hương Nhàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP