Số hóa

Có giá "chát" nhưng iPhone 15 Pro Max sẽ đắt khách nhất

Theo nhà phân tích nổi tiếng, iPhone 15 Pro Max vẫn sẽ là phiên bản "bán chạy" nhất đầu năm 2024.

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, iPhone 15 Pro Max vẫn sẽ là mẫu iPhone "bán chạy" nhất trong nửa đầu năm 2024. Ống kính tele đặc biệt trên chiếc smartphone cao cấp này sẽ mang lại lợi nhuận cao cho đối tác chuỗi cung ứng Largan.

iPhone 15 Pro Max.

Các mẫu iPhone Pro cao cấp thường là sản phẩm bán chạy của Apple và cặp iPhone 15 Pro cũng không ngoại lệ. Nhà phân tích cho hay, iPhone 15 Pro Max sẽ “vẫn chiếm 40-45% trong tổng số lô hàng iPhone 15 Series trong nửa đầu năm 2024”. Chiếc iPhone này sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà cung cấp và cải thiện tình hình tài chính của các đơn vị này.

Ông Kuo cho biết, việc sử dụng cấu trúc tứ lăng kính trong mẫu iPhone 15 Pro Max sẽ giúp tăng doanh thu của Largan từ 3,4 tỷ Đài tệ lên 3,8 tỷ Đài tệ (từ 108,8 triệu đến 121,7 triệu USD) trong nửa đầu năm nay. Ông tiếp tục khẳng định: “Chỉ riêng ống kính này đã có thể giúp Largan tăng doanh thu 20-25% trong nửa đầu năm nay so với cùng kỳ năm ngoái”.

Ống kính này cũng sẽ được sử dụng trên nhiều iPhone hơn vào năm 2024. Năm nay, cả hai mẫu iPhone 16 Pro sẽ sử dụng chi tiết này.

iPhone 15 Pro Max vẫn rất "đắt hàng".

Sản lượng ống kính của Largan cũng sẽ tiếp tục được cải thiện trong suốt thời gian này, giúp tăng thêm lợi nhuận của công ty.

Nhà phân tích cho biết thêm, triển vọng đối với iPhone 15 Pro Max sẽ giúp Largan có "cái nhìn tích cực hiếm có về nhu cầu trái mùa đối với ống kính cao cấp".

Largan được dự đoán sẽ đạt mức tăng trưởng doanh thu từ 30 - 40% so với cùng kỳ năm ngoái và tỷ suất lợi nhuận gộp có thể lên tới trên 50%.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: vietnamdaily.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP