Đẹp

5 loại nước uống giúp làm đẹp da và giảm cân cực kỳ hiệu quả

Các loại nước uống dưới đây không chỉ giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể mà còn có khả năng làm đẹp da và giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Nước ép cần tây

Cần tây là loại rau có lượng calo rất thấp, vì thế nó rất được ưa chuộng trong công cuộc giảm cân và của các chị em phụ nữ. Nhiều chuyên gia cũng khẳng định loại rau này giàu chất xơ, rất tốt để thải độc cơ thể, giúp giảm cân và làm đẹp da.

Do đó, bạn nên thử uống nước ép cần tây 30 phút trước khi ăn mỗi sáng khoảng 2 tuần để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt.

Nước chanh ấm

Nước cốt chanh pha cùng một chút mật ong vào nước ấm vào mỗi sáng có tác dụng rõ rệt trong quá trình giảm cân của chị em phụ nữ. Ngoài những tác dụng tuyệt vời từ nước chanh ấm, bạn có thể thêm 1 muỗng cafe dầu ô liu để tăng tác dụng chống lão hóa tuyệt vời cho làn da.

Tuy nhiên, loại nước uống này chỉ có thể phát huy hết công dụng của nó chỉ khi bạn đảm bảo dạ dày của mình không quá đói, tức là bạn nên ăn sáng trước khi sử dụng loại nước này.

Nước nghệ mật ong gừng

Nghệ được biết đến với vô số công dụng thần kì cho làn da bạn. Bên cạnh đó, chất curcumin có trong nghệ còn đem lại tác dụng làm tăng chuyển hóa mỡ thừa, đặc biệt là mỡ ở vùng bụng. Đây cũng là phương pháp giải độc cơ thể được nhiều người nổi tiếng áp dụng bởi hiệu quả mà nó đem lại.

Dù vậy, vì nghệ có vị khá khó uống, nên bạn có thể thay nước ép nghệ bằng tinh bột nghệ hòa cùng nước, kết hợp với một chút mật ong để dễ sử dụng hơn nhé.

Trên đây là các loại nước uống vừa hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân, vừa làm đẹp da, thon dáng. Hãy bổ sung các loại nước ép này vào thực đơn bữa sáng của mình một cách hợp lý và khoa học để có được làn da và vóc dáng như ý.

Nước giấm táo pha loãng

Nước giấm táo pha loãng là loại nước uống được nhiều chị em phụ nữ đặc biệt yêu thích bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Trong giấm táo chứa các chất giúp cân bằng lượng vi khuẩn có lợi trong đường ruột, cân bằng độ pH trong cơ thể, kích thích tiêu hóa, tiêu diệt những virus, vi khuẩn có hại...

Uống nước ấm pha với một chút giấm táo mỗi sáng giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn chất dinh dưỡng từ thức ăn, đồng thời thúc đẩy quá trình đốt mỡ thừa.

Nước chanh mật ong gừng
Đây là loại nước uống rất quen thuộc, phù hợp để giảm cân đối với phái đẹp. Vào mùa lạnh, thêm một chút gừng vào hỗn hợp nước chanh mật ong để uống mỗi sáng không chỉ khiến cơ thể ấm hơn mà còn giúp thúc đẩy sự trao đổi chất, detox cơ thể, hạn chế hấp thụ và tích mỡ.

Không chỉ có thế, axit bên trong chanh giúp cho việc đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn, đồng thời thanh lọc cơ thể, mật ong giúp đẹp da, có vị ngọt tự nhiên tạo cảm giác no lâu, giàu năng lượng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP