Du lịch

2 nữ du khách mặc bikini phơi nắng bên hồ Gươm bị nhắc nhở

Bức ảnh chụp hai nữ du khách nước ngoài mặc bikini phơi nắng trên bãi cỏ ở hồ Gươm, đã gây bức xúc trên cộng đồng mạng.

Hai nữ du khách nước ngoài khiến người dân Thủ đô bức xúc khi thản nhiên diện bộ trang phục mát mẻ, tắm nắng bên bãi cỏ ở Hồ Gươm - Một địa điểm văn hóa nổi tiếng của Hà Nội.
Hình ảnh phản cảm của 2 du khách bên hồ Gươm bị cộng đồng lên án

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, hai cô gái bị cộng đồng mạng đồng loạt "ném đá" kèm theo những lời phê phán thái độ của họ.

Facebooker Quách Thị Thảo chia sẻ: "Hồ Gươm là một địa điểm văn hóa, là nét đẹp của nước Việt Nam. Hình ảnh hai nữ du khách không hợp với khung cảnh nơi đây một tí nào".

Facebooker Lê Thủy bức xúc: "Chúng ta không thể chấp nhận những hành vi phản cảm như vậy, kể cả là du khách nước ngoài".

Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin, đội cảnh sát trật tự và Ban quản lý Hồ Hoàn Kiếm đã nhắc nhở hai du khách rời khỏi bãi cỏ và họ đã chấp hành. Không có biện pháp xử phạt nào dành cho hai du khách, thay vào đó, Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm chỉ nhắc nhở.

Ông Đỗ Đình Hồng, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết: "Những du khách có hành vi phản cảm như hai nữ du khách vừa qua thường mang tính ngẫu hứng, bất chợt. Để hiện tượng này giảm đi hoặc biến mất, tôi cho rằng, hồ Hoàn Kiếm cần được giám sát chặt chẽ hơn".

Đây không phải lần đầu tiên, du khách nước ngoài có những hành động phản cảm tại hồ Gươm. Trước đó vào ngày 30-7-2016, 2 du khách nước ngoài mang quốc tịch Irelend đã cởi quần áo xuống Hồ Hoàn Kiếm bơi khiến nhiều người phẫn nộ. Tháng 10-2016, một nữ du khách nước ngoài bán khỏa thân đã nhảy xuống hồ, bơi ra tháp Rùa múa hát.

Tác giả bài viết: Thanh Xuân

Nguồn tin:

  Từ khóa: bãi cỏ ,du khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP